CĐV xin Messi nhường phạt đền cho Mascherano

Mascherano chỉ nổi danh về khả năng cản phá chứ chưa gây được ấn tượng gì khi băng lên phía trên. Ảnh: Reuters
Mascherano chỉ nổi danh về khả năng cản phá chứ chưa gây được ấn tượng gì khi băng lên phía trên. Ảnh: Reuters
Một số CĐV Barca muốn Messi nhường quyền đá phạt đền cho trung vệ Mascherano ít nhất một lần, thay vì tự ghi bàn hoặc chuyền cho Suarez như trận đấu vừa qua.

Mascherano thi đấu cho Barca từ năm 2010, đã đạt cột mốc 264 trận như huyền thoại Ronald Koeman, nhưng vẫn bám lấy con số không tròn trĩnh về số bàn thắng. Đó chính là lý do khiến CĐV muốn tiền vệ phòng ngự này được một lần lập công.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Celta Vigo với tỷ số 6-1 hôm 14/2, một CĐV Barca nói: "Mascherano chưa được công nhận như một ngôi sao của Barca, đó là điều không công bằng vì anh ấy cống hiến rất nhiều trong vai trò hậu vệ. Trong bóng đá, bàn thắng là thứ quan trọng nhất. Do đó chúng tôi muốn Mascherano ghi bàn. Cách đơn giản nhất là cho anh ấy một quả phạt đền, và chúng tôi đề nghị Messi hãy nhường khi có cơ hội".

Trước đó, cuối trận Barca - Celta, Messi đã nhường quyền lập công khi chuyền bóng trên chấm 11m để Luis Suarez băng tới sút nối thành bàn. 

Nhiều CĐV Barca cũng đã viết một lá thư mở trên trang change.org, kêu gọi người khác cùng ký tên đề nghị Messi nhường cho người đồng hương Argentina một lần được đá phạt đền. Theo họ đó là cách dễ nhất để ghi bàn

Ngoài Mascherano, Barca hiện còn ba cầu thủ chưa ghi bàn là Douglas, Aleix Vidal và Arda Turan. Trong khi Douglas không mấy khi được vào sân, hai cầu thủ sau đều là tân binh và chưa có nhiều thời gian để lập công. 

Chưa một lần trực tiếp lập công, thậm chí đã có năm lần... đá phản lưới nhà, nhưng Mascherano vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hiệu quả nhất, góp phần làm nên ba chức vô địch La Liga và hai Champions League cho đội chủ sân Nou Camp.

Theo Theo Vnexpress
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.