Có 3 kết quả :

Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker

Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker

TP - Nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tại VPBank giúp mỗi cán bộ nhân viên được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình, được thể hiện bản thân và chinh phục những khát vọng cá nhân. Mỗi thành công của cá nhân sẽ đem lại kết quả tích cực, đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
Đi tìm yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng

Đi tìm yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng

So với các năm trước đây, nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính – ngân hàng ngày một cao hơn, với kỳ vọng sẽ được thực hiện các thủ tục một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để thu hút khách hàng, bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, nhiều ngân hàng chú trọng đặc biệt tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ.