Xuất hiện từ năm 2016, bánh tráng Abi đã từng bước chinh phục khách hàng bởi chính chất lượng sản phẩm có thể nói là có 1-0-2 trên thị trường. Với công thức độc quyền của gia đình kết hợp với loại bánh tráng truyền thống quen thuộc, thương hiệu bánh tráng Abi sau 4 năm đã cho ra mắt hàng chục vị khác nhau, từ bánh tráng ngọt mới mẻ như bánh tráng có vị khoai môn, matcha, phô mai cho đến các loại bánh tráng mặn độc lạ như bơ tỏi, sa tế, pizza… Chỉ cần nghe tên thôi bánh tráng Abi đã khiến ai cũng muốn mua về để thử một lần.
Thế nhưng không phải ngay từ đầu thương hiệu bánh tráng Abi đã nhận được sự yêu mến như thế này. Sau bao lần thử nghiệm, nhận nhiều lời góp ý khen chê, tìm cách sửa đổi và cải thiện sản phẩm thì bánh tráng Abi mới có được vị ngon hoàn chỉnh hợp khẩu vị của người Việt Nam như hôm nay. Đằng sau niềm đam mê kinh doanh cùng tình yêu đối với nền ẩm thực Việt chính là những nỗ lực thầm lặng, kiên trì không ngừng học hỏi và sáng tạo của người sáng lập.
Theo thống kê năm 2020, 3 sản phẩm được mua nhiều nhất của Abi là Bánh tráng Bơ, Bánh tráng Sa tế và bánh tráng Phô Mai. Và mới đây Abi đã cho ra mắt sản phẩm Bánh Tráng Gà Quay, hiện đang được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Không chỉ dừng lại ở bánh tráng, hiện nay thương hiệu Abi còn cho ra mắt các món ăn vặt khác cũng được yêu thích không kém như Rong biển sấy, cơm cháy, khô gà. Dù là sản phầm nào đi chăng nữa cũng được thương hiệu bánh tráng Abi đặt nhiều tâm huyết lựa chọn nguyên liệu, thiết kế bao bì và đặc biệt là quá trình nghiên cứu sáng tạo hương vị.
Để so sánh các loại bánh tráng Abi thực sự là rất khó, bởi mỗi loại đều có những đặc trưng riêng. Tùy vào đặc điểm vùng miền, lứa tuổi, sở thích mà mỗi người sẽ có những khẩu vị khác nhau. Vậy nên bánh tráng Abi cho ra mắt nhiều hương vị bánh tráng nhằm phục vụ những yêu cầu khác nhau của khách hàng, hướng tới đa dạng hóa đối tượng, với hi vọng biến bánh tráng Abi thành “thương hiệu quốc dân” được mọi gia đình Việt Nam yêu thích. Từ món ăn vặt quen thuộc đã đi sâu vào kí ức của người Việt, bánh tráng Abi đã giữ nguyên những điều truyền thống, đồng thời kết hợp sáng tạo ra nhiều hương vị khác nhau, đa dạng và phong phú sản phẩm để khách hàng có thể có nhiều trải nghiệm hơn, cũng như có cái nhìn mới mê hơn về món ăn vặt tuổi thơ này.
Trong quá trình thành lập Abi thực sự đã có rất nhiều quãng thời gian khó khăn. Khó khăn đầu tiên là về nguồn hàng, bởi trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thì nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng nhất. Nhập nguyên liệu ở đâu sạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả phải chăng khiến cho Ánh – chủ thương hiệu bánh tráng Abi đau đầu. Khi thương hiệu Abi lớn mạnh hơn, nhu cầu tuyển dụng nhân viên và việc xây dựng phương án kinh doanh cũng trở nên quan trọng. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng cho người quen hay kinh doanh đơn lẻ như trước nữa, hiện nay bánh tráng Abi tập trung phân phối qua các đại lý độc quyền của hãng hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhằm phục vụ số lượng lớn khách hàng trong nước và cả ở nước ngoài.
Bí quyết để thương hiệu bánh tráng Abi có thể đứng vững trên thị trường Việt Nam như hiện tại có lẽ là bởi sự uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh sự độc đáo mới mẻ trong công thức món ăn, sự sáng tạo của thương hiệu Abi còn nằm ở khâu thiết kế bao bì, hình ảnh, cách quảng cáo và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Hiện nay bánh tráng Abi chủ yếu tập trung kinh doanh qua hình thức online vậy nên việc đầu tư vào hình ảnh là điều cần thiết, bước đầu gây được thiện cảm với người dùng. Sự chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất cũng chính là thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.
Chắc hẳn với sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết như vậy, thương hiệu bánh tráng Abi sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường mang ẩm thực nước nhà vươn xa thế giới.
Bánh tráng Abi
Instagram: https://www.instagram.com/banhtrangabi/