Chiếc xe này đã được 1 biker Việt Nam hồi sinh lại với hàng loạt tinh chỉnh hiện đại. Xe đi combo chân trước với mâm CBR150, dĩa CBR và heo dầu Nissin.
Chân sau với mâm CBR, pô kiểng cho âm thanh trong, ấm cùng bộ gác chân được chế lại sắc sảo.
Động cơ nguyên bản của Honda Super Dream độ lại với hệ thống phun xăng Fi của Honda Future, bộ đánh lửa và tăng áp của NGK.
Phần đầu thay thế bằng cụm đèn pha và signal lấy từ Honda X5 (thế hệ Dream mới) tăng nét thời trang và hiện đại.
Giảm xóc sau của Honda Wave Nice với màu vàng thể thao. Toàn thân xe đi màu trắng tinh khôi.
Đồng hồ đồ chơi Koso RX2N với đầy đủ thông số và vòng tua.
Trên mặt đồng hồ còn có hệ thống báo số điện tử, ổ khoá nguyên bản xe được thay thế bằng khoá 6 cạnh chống trộm.
Xe sử dụng kính hậu của Rizoma, bao tay sưởi ấm và baga 10ly sang trọng.
Hệ thống chiếu sáng của xe là đèn pha Led với các tim đèn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo án sáng tốt vào ban đêm.
Dù đi dĩa trước, chiếc Super Dream này vẫn được chủ nhân đi rất gọn khi ứng dụng pen dầu của Honda Vision lên xe, hệ thống thắng dầu được giấu phía sau mặt nạ.
Chiếc Super Dream của Honda Việt Nam trang bị động cơ nguyên bản 4 thì 97 phân khối, xi-lanh đơn làm mát bằng gió, công suất 6 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 6,03 Nm tại 5.000 vòng/phút.