CADIVI muốn chinh phục thị trường miền Bắc

0:00 / 0:00
0:00
Sự kiện Lễ công bố Thành lập Công ty TNHH MTV CADIVI miền Bắc diễn ra ngày 6/4 vừa qua, đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình chinh phục thị trường miền Bắc của CADIVI - Thương hiệu dây cáp điện thị phần số 1 Việt Nam.

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Tập đoàn GELEX, Lãnh đạo Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) và đông đảo các khách hàng, đại lý, đối tác…

CADIVI muốn chinh phục thị trường miền Bắc ảnh 1

Toàn cảnh buổi lễ

Tại sự kiện, ông Lê Quang Định - Tổng Giám đốc CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) cho biết: “Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, gần 50 năm qua, CADIVI đã tạo ra sức ảnh hưởng rộng khắp trên thị trường, tạo dựng được sự tin yêu với khách hàng – đối tác. Với sức mạnh và vị thế đã có, năm 2024, mục tiêu của CADIVI là đẩy mạnh thị trường miền Bắc, tạo ra những bước đột phá trên hành trình mới”.

Ban Lãnh đạo CADIVI đánh giá, miền Bắc là thị trường giàu tiềm năng và còn rất nhiều dư địa để phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt, đặt ra nhiều thách thức. Nhưng, khi tham gia vào thị trường này, CADIVI cũng sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh của mình, từ chính nền tảng nội lực vững chắc suốt gần 5 thập kỷ qua.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Trần Vĩnh – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CADIVI, Tổng Giám đốc CADIVI miền Bắc khẳng định:Đây là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến lớn của CADIVI, khẳng định quyết tâm trong việc mở rộng và chinh phục thị trường miền Bắc. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa CADIVI và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng”.

CADIVI muốn chinh phục thị trường miền Bắc ảnh 2

Ông Lê Trần Vĩnh – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CADIVI, Tổng Giám đốc CADIVI miền Bắc phát biểu tại sự kiện.

“Công ty sẽ luôn tập trung mọi nguồn lực, về con người, chính sách, công nghệ, quản trị, marketing – truyền thông… để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra”, Tổng Giám đốc CADIVI miền Bắc nhấn mạnh thêm.

CADIVI muốn chinh phục thị trường miền Bắc ảnh 3

Nhà máy CADIVI tại Bắc Ninh.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo CADIVI cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển sản phẩm mới, từ tầm nhìn chiến lược, đón đầu xu hướng sống xanh. Công ty đã nghiên cứu thành công và tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc.

Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của Công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của CADIVI trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp "Dây cáp điện CADIVI - Sống xanh, Sống an toàn".

Đại diện công ty, ông Lê Trần Vĩnh - Tổng giám đốc CADIVI miền Bắc bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đại lý, đối tác, khách hàng, góp sức để cùng mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, cùng lan tỏa, đem đến những giá trị sống mới, đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

Tiên phong trong lĩnh vực dây cáp điện tại Việt Nam, từ năm 1975 đến nay, CADIVI luôn giữ vững vị thế của một doanh nghiệp đầy nội lực và giàu truyền thống trên thị trường, đồng hành xuyên suốt cùng quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của quốc gia thông qua những dự án tiêu biểu như đường dây cao thế 110kV, 220kV, 500kV; tuyến Metro Sài Gòn – Suối Tiên, sân bay Long Thành… Hiện nay, CADIVI đã phát triển kênh phân phối với hơn 200 đại lý cấp 1 và khoảng 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước.

Là thành viên trong hệ thống Tập đoàn GELEX, CADIVI tiếp tục đón nhận nhiều nguồn lực hỗ trợ từ Công ty mẹ GELEX Electric và Tập đoàn GELEX, tạo ra nhiều chuyển biến mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Không chỉ thừa hưởng uy tín từ Tập đoàn GELEX với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam, CADIVI còn được thụ hưởng nhiều giá trị khác như chiến lược hoạt động, quản trị doanh nghiệp, công nghệ, nhân sự… Nhờ đó, dưới sự định hướng của Tập đoàn và Công ty mẹ, với sự tập trung nguồn lực cho CADIVI, doanh nghiệp không chỉ thành công trong việc vượt qua khó khăn, giữ vững thị phần mà còn không ngừng gia tăng uy tín và tầm vóc trên thị trường thiết bị điện trong nước và khu vực Đông Nam Á.

MỚI - NÓNG