TPO - Sáng 7/9, Chợ Hàng Bè (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) - chợ nhà giàu ở phố cổ thưa thớt người mua hàng. Giá cả các mặt hàng ở đây không biến động nhiều.
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp, Đại sứ quán Pháp; hệ thống siêu thị BRGMart, tưng bừng khai mạc “Lễ hội táo Pháp 2023”, giới thiệu dòng táo Red Crisp Joya, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
Ngày 22/08/2022, 12 tấn đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).
Tập đoàn BRG & Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) ngày hôm nay đã ký thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới các doanh nghiệp hội viên của VAWE nhằm kiến tạo không gian liên kết, phát triển bền vững cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, giúp nâng tầm vị thế của các nữ doanh nhân Việt Nam đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Trước tác động nặng nề của dịch COVID-19, như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước, Hapro đã và đang nỗ lực chứng minh bản lĩnh để từng bước “chuyển mình” thích ứng với đại dịch. Mới đây tại Hà Nội, Thương hiệu bán lẻ Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.
Từ ngày 08/10 – 24/10, hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh tổ chức chương trình khuyến mãi với quy mô lớn mừng sinh nhật và tri ân khách hàng thân thiết đã mua sắm, ủng hộ siêu thị trong suốt năm qua. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn cùng rất nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 50%++, các sản phẩm với giá cực sốc đồng giá 11k, 111k; mua 1 tặng 1...
TP - Trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, Hapro và BRG Retail đã chủ động tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu giúp đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định cho người dân. Đặc biệt, chiến dịch chung tay hỗ trợ nông sản địa phương bị tác động bởi dịch bệnh cũng được hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart triển khai tích cực.
Tiếp theo các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho các tỉnh Sơn La, Hưng Yên, Hải Dương..., Công ty TNHH bán lẻ BRG đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ Nông sản Bắc Giang” trên toàn hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tập đoàn BRG đã chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tái khởi động hệ thống phòng chống dịch Covid-19 cũng như triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi trên toàn bộ hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.