Ngoài việc cân nhắc các yếu tố về hệ thống giao thông hạ tầng và tiện ích dân sinh, chất lượng xây dựng, người mua nhà đang quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí mới để đảm bảo về sức khỏe cũng như tinh thần trong việc lựa chọn tổ ấm.
Mua nhà nói chung hay mua căn hộ chung cư nói riêng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những người mới mua nhà lần đầu tiên. Anh Nguyễn Công Minh đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sau khi đứng tên bất động sản đầu tiên của mình. Thành quả cho những ngày tháng “mất ăn mất ngủ” tìm nhà của anh chính là một căn hộ vô cùng ưng ý tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội.
Kế thừa lợi thế sẵn có và cộng hưởng sức mạnh trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sau 2 năm chính thức ra mắt thị trường, thương hiệu bất động sản BRGLand đã nhanh chóng tạo dấu ấn riêng biệt và trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư duy hiện đại, độc đáo, tầm nhìn đi trước đón đầu và tiềm lực vững mạnh, BRGLand hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục khát vọng vươn ra thế giới.
Ngày 15/3, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG với thương hiệu bất động sản BRGLand đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam năm 2021” và tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, phát triển bởi BRGLand, nhận giải “Top 10 Khu Đô Thị, Nhà Ở Tiềm Năng năm 2022” tại Lễ Vinh danh Thương hiệu Bất Động Sản Dẫn Đầu năm 2021 – 2022 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.
Với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand luôn mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng và tạo dựng những giá trị khác biệt. BRGLand chính là cái tên bảo chứng cho bất kì dự án nào mà thương hiệu này phát triển, trong đó có BerRiver Jardin.
Bất chấp những khó khăn chung do dịch Covid-19, nhu cầu mua nhà để an cư và đầu tư vẫn tăng cao khiến các sản phẩm hấp dẫn để xuống tiền. Trong giỏ hàng hấp dẫn nhất, những người đang muốn mua nhà tại Hà Nội đang rỉ tai nhau về một dự án tại Long Biên đáp ứng đầy đủ những yếu tố đắt giá về vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng với một mức giá hợp lý mang tên BerRiver Jardin.
Long Biên vốn là một vùng đất giàu lịch sử, giàu giá trị văn hóa của Thăng Long. Theo dòng chảy thời gian, vùng đất này đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ khi sẽ sớm trở thành một tâm điểm “New hub” mới của Thủ đô Hà Nội, đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp và người dân.
Dù mục đích sở hữu nhà để ở hay để đầu tư thì giá trị tương lai của căn nhà luôn là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong quyết định xuống tiền. Đối với những dự án nằm tại trung tâm các thành phố lớn, thuộc khu vực giàu tiềm năng phát triển thì việc “chốt” sớm thường luôn đi kèm với lợi ích khi giá sẽ tăng trong tương lai gần.
Giữa dòng chảy hối hả của phố xá vốn dĩ vô cùng đông đúc của Thủ đô thì phía Đông Hà Nội, đặc biệt là Quận Long Biên đang là điểm đón nhu cầu sinh sống rất lớn khi người dân được ở trong một không gian hiện đại, đa tiện ích và hài hòa với thiên nhiên.
BRGLand – thương hiệu BĐS của Tập đoàn BRG đang hiện thực hóa tâm huyết của Madame Nguyễn Thị Nga, người con ưu tú của Hà Nội, luôn mong muốn, ấp ủ và trăn trở để đóng góp cho thủ đô những dự án điểm nhấn, kiến tạo giá trị đỉnh cao và bền vững, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam với khu vực cũng như trên thế giới.
Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố thương hiệu BRGLand cùng slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn. BRGLand sẽ cộng hưởng giá trị cùng các thương hiệu của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG như BRGGolf cho lĩnh vực Golf, BRGHospitality cho lĩnh vực Khách sạn, BRGRetail cho lĩnh vực bán lẻ, BRGMart cho lĩnh vực siêu thị… để cống hiến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.