Từ tháng 12/2016, BIDV ra mắt khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone tại trụ sở các chi nhánh: Quang Trung, Hà Nội, Thăng Long và Thống Nhất. Tiếp sau thành công triển khai E-Zone, Hội sở chính BIDV đã có thông báo triển khai mở rộng BIDV E-Zone đợt 1 năm 2018 tại 10 chi nhánh gồm: Sở Giao dịch 1, Hoàng Mai, Phúc Yên, Đông Đô, Đắk Lắk, Hà Tây, Trường Sơn, Đồng Nai, Quảng Ninh, Bình Dương.
BIDV E-Zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo phương thức thực sự chủ động và nhanh chóng. Đây là nơi mà chính khách hàng sẽ đóng vai trò tích cực làm chủ các giao dịch với phương thức tự phục vụ, thay vì bị động chờ đợi như những giao dịch truyền thống. Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Internet banking và Mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.
Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của ngân hàng luôn sẵn sàng tư vấn, trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ khi sử dụng các tính năng dịch vụ hiện đại. Các màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu nhiều ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ hiện đại. Tất cả sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.
Các tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking.
Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học để đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhất.
Việc triển khai nhân rộng mô hình điểm giao dịch BIDV E-Zone góp phần nâng cao hình ảnh ngân hàng hiện đại tới khách hàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.
Thông qua E-zone, BIDV muốn cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến, nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch và đem đến sự chủ động, linh hoạt cho khách hàng đi kèm với cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.