Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm

 Nhận diện thương hieu mới cho bia Trúc Bạch được giới thiệu khá độc đáo. Ảnh: PV
Nhận diện thương hieu mới cho bia Trúc Bạch được giới thiệu khá độc đáo. Ảnh: PV
Tối ngày 9/8, Tổng Cty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã làm lễ kỷ niệm 60 truyền thống Bia Hà Nội và ra mắt nhận diện thương hiệu mới cho Bia Trúc Bạch.

Tiền thân của HABECO là Nhà máy bia Hommel xây dựng từ năm 1890. Ngày 15/8/1958, sau một thời gian khôi phục nhà máy bia, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời. Ngày 15/8 được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm. Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.

 Nhân dịp kỷ niệm, bia Trúc Bạch - một sản phẩm nổi tiếng của Bia Hà Nội cũng ra mắt nhận diện thương hiệu mới và nâng cấp về chất lượng. Nhiều hoạt động phong phú hướng về cộng đồng được tiến hành.

 Bên cạnh phần lễ, chương trình kỷ niệm còn được làm đậm đà bằng Trúc Bạch concert – “Thanh âm cảm xúc” với sự góp mặt của nhạc sĩ Quốc Trung, các ca sĩ, Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh... và phần trình diễn Kinh khí cầu hoa đăng tại sân Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô với 3 chiếc khinh khí cầu được thổi lên.

Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 1  Ảnh: PV
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 2  Ảnh: PV
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 3  Ảnh: PV
MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.