Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm

 Nhận diện thương hieu mới cho bia Trúc Bạch được giới thiệu khá độc đáo. Ảnh: PV
Nhận diện thương hieu mới cho bia Trúc Bạch được giới thiệu khá độc đáo. Ảnh: PV
Tối ngày 9/8, Tổng Cty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã làm lễ kỷ niệm 60 truyền thống Bia Hà Nội và ra mắt nhận diện thương hiệu mới cho Bia Trúc Bạch.

Tiền thân của HABECO là Nhà máy bia Hommel xây dựng từ năm 1890. Ngày 15/8/1958, sau một thời gian khôi phục nhà máy bia, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời. Ngày 15/8 được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm. Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.

 Nhân dịp kỷ niệm, bia Trúc Bạch - một sản phẩm nổi tiếng của Bia Hà Nội cũng ra mắt nhận diện thương hiệu mới và nâng cấp về chất lượng. Nhiều hoạt động phong phú hướng về cộng đồng được tiến hành.

 Bên cạnh phần lễ, chương trình kỷ niệm còn được làm đậm đà bằng Trúc Bạch concert – “Thanh âm cảm xúc” với sự góp mặt của nhạc sĩ Quốc Trung, các ca sĩ, Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh... và phần trình diễn Kinh khí cầu hoa đăng tại sân Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô với 3 chiếc khinh khí cầu được thổi lên.

Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 1  Ảnh: PV
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 2  Ảnh: PV
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ảnh 3  Ảnh: PV
MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.