Những thách thức của mô hình kinh doanh truyền thống
Theo Nielsen, tâm lý, hành vi và thói quen mua sắm của người dùng đang có những chuyển dịch đáng kể. Các nền tảng đa kênh ngày càng chiếm vị thế, đặc biệt là các kênh mua sắm online hoặc sàn TMĐT. Đã có khoảng 47% người Việt thay đổi thói quen ăn uống, 60% trong số đó đã thay đổi các hoạt động giải trí và vui chơi.
Sự chuyển dịch này đã tác động lớn đến những cửa hàng kinh doanh truyền thống, hơn 50% người dân đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng. Dự báo sự dịch chuyển này sẽ tiếp tục diễn ra trong những năm tới. Khách hàng sẽ luôn chọn con đường tiện lợi nhất, dễ dàng nhất, nhiều trải nghiệm hơn trong quá trình mua sắm của họ.
Các tổng kho độc quyền nhà Bell Home đều nhận thấy cơ hội lớn trong bối cảnh hiện tại |
Vì vậy, các nhà bán lẻ, các mô hình kinh doanh truyền thống nên chuẩn bị cho mình một bài toán xa hơn trong nền kinh tế 4.0 thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Chuyển đổi số không phải là bỏ đi hoàn toàn mô hình kinh doanh cũ mà là bắt kịp thời cơ, chọn đúng thời điểm để có thể sớm hòa nhập chiếm lĩnh lại thị trường.
Bell Home - Tiên phong chuyển đổi số
Bước chân vào “cơn sóng’ chuyển dịch, không chỉ cần thay đổi về tư duy, các nhà bán lẻ, các mô hình kinh doanh truyền thống cần có những giải pháp đa năng, để cùng lúc xử lý tốt các vấn đề của mô hình kinh doanh truyền thống, đồng thời khai thác tốt hơn những cơ hội bán hàng đa kênh nhằm tháo gỡ khó khăn trong quá trình chuyển dịch cho người mới bắt đầu.
Tiên phong đáp ứng nhu cầu của thị trường, Bell Home đã nhanh chóng triển khai những chiến lược bán hàng đa kênh khác nhau, đặc biệt phải kể đến App Mobile của Bell Home mang đến cho khách hàng cuối cùng và các nhà bán lẻ những giá trị về chiết khấu, về vận hành vô cùng hấp dẫn. Hiện App Mobile của Bell Home đang được các chuyên gia kinh tế đánh giá cao về các tính năng thông minh, tiện ích trong trải nghiệm đặt hàng và chương trình khuyến mãi.
Bell Home - Tiên phong chuyển đổi số, chìa khóa để chiếm lĩnh thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh |
App Mobile của Bell Home là một nền tảng thích ứng được cả xu hướng tiêu dùng hiện đại và mô hình kinh doanh truyền thông trong việc duy trì chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, tối ưu được rất nhiều chi phí Marketing truyền thông cho hệ thống đại lý, mang đến mức chiết khấu tốt cho khách hàng cuối cùng.
Sử dụng App Mobile của Bell Home có thể giúp doanh nghiệp, các nhà bán lẻ tăng trưởng đột phá doanh thu không giới hạn, tiết kiệm chi phí vận hành, nguồn lực và hiệu suất kinh doanh. Song hành với App Mobile, Bell Home còn tư vấn và mang đến rất nhiều những giải pháp kinh doanh mang tính chiến lược, tiếp cận và chuyển đổi tốt nhất từ doanh nghiệp tới tay khách hàng.
Bell Home - Chìa khóa để chiếm lĩnh thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh
Quan hệ đối tác giữa các thành viên sáng lập, nhân viên và những nhà kinh doanh cùng Bell Home là tài sản không thể thay thế. Vì vậy với phương châm là cộng hưởng để phát triển, cộng tác bền chặt và cùng biến giấc mơ trở thành hiện thực.
Tầm nhìn của Bell Home trong 5 năm tới là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết yếu chăm sóc gia đình tại Việt Nam trên cơ sở xây dựng hệ thống phân phối vững chắc, tiên phong đi đầu về công nghệ, tạo nên sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế mới.
Hình ảnh các Tổng kho Bell Home đến thăm trực tiếp nhà máy để hiểu về quy mô, tầm vóc thương hiệu |
Bell Home cam kết sẽ tận tâm nhất trong từng chất lượng sản phẩm, đi đầu về Công nghệ, về Chất lượng sinh học, không hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
BELL HOME - Tiện ích mọi nhà
Địa chỉ: V6B - 03 Khu đô thị Văn phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0906.173.567
Website: https://bellduc.vn/