Bắt vụ vận chuyển 600kg nầm lợn thối

Bắt vụ vận chuyển 600kg nầm lợn thối
TP - Ngày 24/10, ông Phan Thanh Phong, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 8 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết khoảng 5 giờ sáng 24/10, Đội quản lý thị trường số 8 cùng với Đội 6 Phòng Cảnh sát môi trường (CATP Hà Nội) phát hiện một vụ vận chuyển nội tạng động vật ôi thiu từ Lạng Sơn về Hà Nội tiêu thụ.

> Hơn 1 tấn lợn thối nghi làm giả “nầm dê”
> Bắt lô hàng sữa ong chúa, vi cá mập giả

Khi kiểm tra xe tải BKS 89C-04055 đang bốc hàng tại khu vực Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), lực lượng liên ngành phát hiện 17 kiện hàng nầm lợn đã biến đổi màu, bốc mùi hôi thối.

Lái xe Trịnh Văn Nam, 32 tuổi trú tại huyện Ân Thi, Hưng Yên, tại thời điểm kiểm tra không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số hàng, cũng như giấy tờ kiểm dịch. Lái xe Nam khai nhận, trước đó, số nầm này được một xe tải 1,25 tấn chở từ Lạng Sơn đến Ninh Hiệp, sau đó xé lẻ. Nam được thuê chở 600kg nầm lợn để tiếp tục đưa vào trung tâm Hà Nội tiêu thụ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.