An Lập Phát cùng Đại lý phân phối đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

0:00 / 0:00
0:00
Nhằm tri ân đến các Đại lý đạt thành tích xuất sắc năm 2024, An Lập Phát đã tổ chức chương trình du lịch 6N5Đ tại các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa và có giá trị.

Hành trình tham quan được thiết kế riêng dành cho đoàn du lịch của An Lập Phát diễn ra trong 6 ngày 5 đêm (từ ngày 3 - 8/04/2025). Tại đây, các Đại lý đã khám phá và trải nghiệm tại các điểm du lịch nổi tiếng như Phù Dung Trấn, Hồ Bảo Phong, Thiên Môn Sơn, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Miêu Trại và Phố Khê Bố.

An Lập Phát cùng Đại lý phân phối đến Phượng Hoàng Cổ Trấn ảnh 1

Đoàn tham quan ấn tượng với Phượng Hoàng Cổ Trấn, một thị trấn cổ nằm bên bờ dòng sông Đà Giang thuộc tỉnh Hồ Nam. Với hơn 1.300 năm lịch sử vẹn nguyên, nơi đây mang đậm chất văn hóa và lịch sử của các dân tộc thiểu số như người Miêu và người Hán. Cảnh sắc tại địa phương không chỉ là một bức tranh giàu màu sắc mà còn là mang đến trải nghiệm sâu sắc về giá trị văn hóa.

An Lập Phát cùng Đại lý phân phối đến Phượng Hoàng Cổ Trấn ảnh 2

Các Đại lý cùng nhau thưởng ngoạn vẻ đẹp tại Cổ Trấn nghìn năm

Đại lý tham gia chuyến đi chia sẻ: “Chuyến đi thưởng ngoạn xứ Trung mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa. Chúng tôi được trải nghiệm không gian văn hoá đặc sắc, thưởng thức ẩm thực đa dạng, có thêm nhiều sự gắn kết với An Lập Phát.”

An Lập Phát cùng Đại lý phân phối đến Phượng Hoàng Cổ Trấn ảnh 3

Các vị khách tham dự đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ Trung

Bước vào năm 2025, An Lập Phát tiếp tục triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn và đẩy mạnh hoạt động truyền thông nhằm hỗ trợ hệ thống Đại lý nâng cao hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp, hỗ trợ thúc đẩy doanh số. Bên cạnh các chuyến du lịch tri ân, những sự kiện thường niên như Hội nghị khách hàng tiếp tục được tổ chức, góp phần củng cố tinh thần hợp tác bền vững giữa công ty và đối tác. An Lập Phát xây dựng các chương trình đồng hành cùng khách hàng, bao gồm du lịch trải nghiệm, chương trình Loyalty theo quý, cùng những hoạt động tri ân như tặng quà Trung Thu, lễ Tết... Những nỗ lực này thể hiện cam kết của An Lập Phát trong việc phát triển hệ thống phân phối vững mạnh và gắn kết chặt chẽ.

Trong thời gian tới, An Lập Phát tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nhôm với sứ mệnh nâng tầm giá trị vật liệu này trong đời sống hiện đại. Định hướng này được thể hiện rõ qua hệ thống thương hiệu đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường ở nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, Đại Tân được biết đến như thương hiệu nhôm “Quốc Dân” với danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng mức giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo người dùng. Ngược lại, REVO đại diện cho phân khúc nhôm cao cấp, mang tinh thần đổi mới và kiến tạo giá trị. Thương hiệu không chỉ cung cấp những cải tiến giá trị mà còn giúp nâng tầm không gian sống, mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện nghi cho người dùng.

Với tinh thần gắn kết và phát triển cùng nhau, An Lập Phát luôn nỗ lực mang đến những chương trình đồng hành ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với hệ thống phân phối – những đối tác quan trọng góp phần vào sự thành công chung của đơn vị. Đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu, góp phần nâng cao tiêu chuẩn ngành nhôm và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

An Lập Phát được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm nhôm thanh định hình nội, ngoại thất, đáp ứng từ nhôm hệ phổ thông đến cao cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên chặng đường 26 năm phát triển, ALP không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để góp phần nâng tầm không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình.

An Lập Phát – Tạo hình chất sống!

Website: https://anlapphat.com/

- Hotline: 1800 6332

- Email: contact@anlapphat.com
MỚI - NÓNG
Chấm mặt mộc là bản sắc, quy trình bắt buộc của Hoa hậu Việt Nam
Chấm mặt mộc là bản sắc, quy trình bắt buộc của Hoa hậu Việt Nam
TPO - Chấm mặt mộc là điểm đặc trưng, bản sắc, làm nên uy tín của Hoa hậu Việt Nam. Trong khi nhiều cuộc thi khác cho phép trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Việt Nam vẫn giữ quy định chấm mặt mộc truyền thống. Điều này thể hiện sự công tâm trong việc chọn ra đại diện xứng đáng cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt.
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng liên tục rao bán nợ xấu

Ngân hàng liên tục rao bán nợ xấu

TPO - Nhiều nhà băng liên tục rao bán nợ xấu hàng trăm tỷ đồng với tài sản đảm bảo là cổ phiếu, bất động sản... Chuyên gia cho rằng, nợ xấu tăng và còn nhiều thách thức trong xử lý.
Bộ trưởng Xây dựng vừa ký 7 văn kiện quan trọng với Trung Quốc

Bộ trưởng Xây dựng vừa ký 7 văn kiện quan trọng với Trung Quốc

TPO - Theo Bộ Xây dựng, nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Bộ Xây dựng đã ký 7 văn kiện quan trọng liên quan đến lĩnh vực đường sắt và đường bộ, trong đó phía Trung Quốc sẽ hỗ trợ nước ta triển khai dự án đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
Vụ gần 600 loại sữa giả: Cơ quan quản lý 'đá bóng trách nhiệm'?

Vụ gần 600 loại sữa giả: Cơ quan quản lý 'đá bóng trách nhiệm'?

TPO - Gần 600 loại sữa giả được bày bán công khai trên thị trường trong suốt 4 năm qua đang đặt nhiều dấu hỏi về những lỗ hổng trong công tác quản lý thị trường và an toàn thực phẩm. Điều đáng nói là nhiều đơn vị “gác cửa” trong lĩnh vực này tỏ ra không liên quan vụ việc, thậm chí đổ… trách nhiệm cho nhau. 
Giá SJC xô đổ mọi kỷ lục, nhiều người chen chân mua vàng nhẫn

Giá SJC xô đổ mọi kỷ lục, nhiều người chen chân mua vàng nhẫn

TPO - Trong phiên giao dịch sáng 15/4, giá vàng miếng SJC lên mức 108 triệu đồng/lượng - mức cao nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, trên thị trường vàng miếng SJC dường như ngừng giao dịch. Trong khi đó, giá vàng nhẫn thấp hơn vàng miếng từ 1,7 - 2,2 triệu đồng/lượng đang tấp nập, nhiều người xếp hàng cả buổi chỉ để mua 1 chỉ.