Được triển khai theo mô hình “Một điểm đến” với tổng diện tích sàn 18.808m2, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON – Hải Phòng Lê Chân quy tụ mọi trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON”; mang đến phong cách sống mới, tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi, từ đó nâng tầm phong cách sống cho khách hàng.
Ông Nishitohge Yasuo, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho hay: “Trong thời gian tới, chúng tôi có kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm nhiều cửa hàng chuyên doanh bên ngoài trung tâm mua sắm để đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ cũng như mang AEON tới gần hơn với khách hàng tại các khu vực khác. Đồng thời, chúng tôi sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng lĩnh vực thương mại điện tử, thúc đẩy các dịch vụ mua sắm không tiền mặt cũng như tiếp tục nỗ lực để đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến sự thoải mái tiện lợi cho khách hàng”.
Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân sở hữu khu vực siêu thị quy mô lớn nhất thành phố cảng, cung ứng tất cả sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Một trong những điểm nổi bật của hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON là khu ẩm thực tự chọn (Delica) có diện tích hơn 1.400m2, sức chứa hơn 300 chỗ ngồi, là một trong những khu Delica lớn nhất trong hệ thống AEON trên toàn quốc. Đặc biệt, thiết kế “bếp mở” tại một số quầy mang đến cho các thực khách cơ hội quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình chế biến, giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức món ăn. Thực đơn giao hàng tận nơi cũng được mở rộng để đáp ứng thêm nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng Hải Phòng.
Ông Nishitohge Yasuo, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Họp báo Khai trương TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân
Đặc biệt, khách hàng Hải Phòng sẽ là những khách hàng đầu tiên tại Đông Nam Á được trải nghiệm các sản phẩm innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON. Những sản phẩm nội y innerCasual (iC) chất lượng Nhật Bản, giá cả hợp lý, tại tầng 2 của TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân. Các sản phẩm của nhãn hàng riêng được sản xuất bằng chất vải đặc biệt từ sự kết hợp những thành phần của sản phẩm chăm sóc da hỗ trợ nâng niu, bảo vệ làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc, như dòng sản phẩm nội y chức năng “TOPVALU Peace Fit”, “TOPVALU Body Switch” phù hợp với cả các hoạt động hàng ngày hay hoạt động thể thao.
Cũng tại tầng 2, khu vực sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm thương hiệu HÓME COÓRDY – Nhãn hàng riêng của AEON, rộng 400m2, trong lần 2 ra mắt tại miền Bắc sẽ mang đến cho khách hàng Hải Phòng các mặt hàng theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật, mang đến không gian sống thoải mái và trọn vẹn.