Adidas đánh dấu sự trở lại của EQT

Adidas đánh dấu sự trở lại của EQT
Adidas đã đánh dấu sự trở lại của EQT, dòng giày huyền thoại từng làm mưa làm gió vào thập niên 90 với lookbook Xuân – Hè 2017.

EQT Chỉ chắt lọc những gì thiết yếu nhất, thực chất, đơn giản, không hào nhoáng, không hoa mỹ. Chủ nghĩa tinh giản chính là lời tuyên ngôn hùng hồn của Adidas EQT.

Toàn bộ lookbook được bấm máy bởi Juergen Teller, nhiếp ảnh gia người Đức hàng đầu của làng thời trang quốc tế. Những shot ảnh mạnh mẽ và tự do trong lookbook này là kết quả từ màn bắt tay hoàn hảo giữa phong cách nhiếp ảnh không chỉnh sửa đặc trưng của Juergen Teller và tuyên ngôn thiết kế sáng tạo, táo bạo và không thỏa hiệp của adidas EQT. Không chỉ nhấn mạnh bước “tiến hóa” trong DNA của EQT, bộ lookbook còn là lời khẳng định về tính cá nhân của thời đại.

Nếu phiên bản EQT nguyên thủy của những năm 90s lấy cảm hứng từ bảng màu xanh lá và phá cách với họa tiết táo bạo trên trang phục thể thao, thì diện mạo EQT của ngày hôm nay mang đậm hơi hướng đương đại với các hình khối cắt ghép cứng cáp và phóng khoáng. Làm sống lại huyền thoại của Adidas từ quá khứ.

Cùng bộ sưu tập, các thiết kế giày của EQT cũng đồng thời đổ bộ toàn cầu vào ngày 26/1/2017. Vẫn ấn tượng với lối thiết kế hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại, dòng giày EQT Racing 91, EQT Support 93/17 và EQT Support ADV nổi bật nhờ sắc đỏ Turbo Red đặc trưng của series EQT mới. Đối lập trên phông nền trắng đen trung tính, những đôi giày này sẽ là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh thẩm mỹ đậm chất nổi loạn, ngang tàng, không thỏa hiệp của EQT.

Dưới con mắt của vị nhiếp ảnh gia táo bạo và cá tính nhất nhì trong làng thời trang, lookbook EQT đã “bắt” được những phần gai góc nhất của thủ đô Berlin. Và mang adidas ngược dòng thời gian trở về nơi khởi điểm, trở về gốc gác của phong cách ba sọc đầy thách thức và nguyên bản. Không gì ngoài những yếu tố cốt lõi nhất. Juergen Teller không phải là cái tên duy nhất làm nên thành công của bộ ảnh.

Lookbook EQT SS17 còn bao gồm sự góp mặt của hàng loạt người mẫu quen thuộc trong làng thời trang: Lili Sumner, Valerie Mevegue và Ayaana Aschkar Stevens. Kèm theo đó, adidas Originals cũng ra mắt phim ngắn EQT “ONLY THE ESSENTIALS” giới thiệu về tinh thần biểu trưng của dòng Equipment. 

MỚI - NÓNG
Trước thềm đấu giá tranh trực tuyến 'Vì trẻ em trong đại dịch COVID-19'
Trước thềm đấu giá tranh trực tuyến 'Vì trẻ em trong đại dịch COVID-19'
TPO - 17 tác phẩm đa dạng về đề tài, chất liệu, kích thước… là những “đứa con tinh thần” của các họa sỹ gửi tặng chương trình, góp phần xoa dịu nỗi đau mất cha, mất mẹ của nhiều trẻ em trong bão COVID-19 và trợ giúp những em nhỏ gặp khó khăn, thiếu thốn về phương tiện, dụng cụ học tập ở thời dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.