AB InBev Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp phát triển bền vững 2020

AB InBev nhận giải thưởng Doanh nghiep phat trien ben vung 2020 3
AB InBev nhận giải thưởng Doanh nghiep phat trien ben vung 2020 3
Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)- Là minh chứng cho cam kết của AB InBev về phát triển bền vững. Việt Nam là một thị trường quan trọng trong hành trình lan toả Ước “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” của AB InBev tại Đông Nam Á.

Từng ngụm bia của AB InBev được sản xuất từ một “hành trình bền vững” từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Chúng tôi đảm bảo thu mua có trách nhiệm nguồn nguyên liệu, bảo vệ môi trường và đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu. Trách nhiệm của chúng tôi trải dài đến lúc người tiêu dùng thưởng thức từng giọt bia ngon và thậm chí đến việc tái sử dụng các bao bì để hoàn thành một vòng tuần hoàn “hành trình bền vững” khép kín.

Tại Việt Nam, chiến lược và mục tiêu phát triển bền vững tại của AB InBev được thể hiện qua bốn chiến lược chính: Uống có trách nhiệm; Đầu tư phát triển con người; Sử dụng năng lượng điện tái tạo; Sử dụng chai/bao bì tái chế:

Thông qua các hoạt động cụ thể và thiết thực, cùng với các mục tiêu rõ ràng, AB InBev thể hiện trách nhiệm xuyên suốt từ nguyên liệu sản xuất đến ngụm bia cuối cùng mà người tiêu dùng sử dụng. Hành trình phát triển bền vững này khẳng định một lần nữa cam kết lâu dài và là minh chứng cho hành trình lan toả Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á của Anheuser-Busch InBev tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.