Ngày 17/09/2024 , Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev đã được ghi nhận với giải thưởng này trong năm (05) năm liên tiếp.
Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt liên tục chứng kiến và hưởng ứng theo những trào lưu nhảy độc đáo. Đa số điệu nhảy được nhận xét "vô tri", nhưng giá trị tinh thần mang lại không hề nhỏ.
Sau thành công đồng hành cùng các trường Đại học phía Nam, AB InBev tiếp tục phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam với sự ủng hộ của Ủy Ban An Toàn Giao thông Quốc Gia tổ chức chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông – Thưởng thức bia có trách nhiệm – Vì ai đó cần bạn”
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình, Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp với công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức Chương trình Đã uống bia thì không lái xe – Thưởng thức bia có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn.
Chương trình Môi trường Liên hợp Quốc (UNEP) và Côte d'Ivoire (Quốc gia đăng cai tổ chức Ngày Môi trường thế giới) đã lựa chọn chủ đề hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023 là SOLUTIONS TO PLASTIC POLLUTION (tạm dịch “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”) và Slogan “Beat Plastic Pollution” (tạm dịch: Đánh bại ô nhiễm nhựa). Trong suốt 50 năm thành lập Ngày Môi trường Thế giới, ngày này đã phát triển thành một trong những nền tảng toàn cầu lớn nhất để tiếp cận môi trường.
Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm qua đều hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại Bình Dương, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức Chương trình Đã uống bia thì không lái xe – Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn.
Ngày nay, với những thay đổi trong lối sống và phong cách làm việc, sinh hoạt của thế hệ GenZ, thức uống có cồn không chỉ dừng lại ở một thức uống giải khát ngon, mà còn là chất xúc tác để phát triển các mối quan hệ thân thiết và thể hiện gu riêng của bản thân một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Ngày 23/9/2022, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev ba năm liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2022 .
Công ty TNHH Bia Anheuser- Busch InBev (AB InBev) chính thức thông báo về mục tiêu toàn cầu mới: “Chúng ta cùng nhau ước mơ lớn để xây dựng một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”
Cha đẻ của các thương hiệu bia nổi tiếng thế giới như Budweiser, Corona, Stella Artois… tiếp tục có hành động ý nghĩa, hỗ trợ người dân ở Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn.
Thương vụ trị giá 3 tỷ USD được kỳ vọng giúp đại gia ngành bia của Hà Lan cạnh tranh với đối thủ AB InBev, nhà sản xuất thương hiệu Budweiser, ở thị trường đông dân nhất thế giới.