1. Toyota Alphard (0 chiếc): Sau 2 tháng ra mắt tại Việt Nam, mẫu MPV Toyota Alphard trở thành một trong những dòng xe ế nhất thị trường. Nếu như tháng 9 chỉ có một chiếc Alphard được bán ra thì trong tháng 10, dòng xe này thậm chí còn không tiêu thụ được chiếc nào. Định vị ở phân khúc MPV hạng sang cao cấp, cùng mức giá hơn 3,5 tỷ đồng khiến Toyota Alphard gặp khó tại Việt Nam. Model này được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5L kết hợp hộp số tự động 6 cấp.
2. Toyota Hilux (4 chiếc): Dòng xe thứ 2 của Toyota bán ế ở Việt Nam là mẫu bán tải Toyota Hilux. Trong tháng 10, doanh số phát sinh của model này chỉ 4 chiếc. Nguyên nhân được cho bởi hãng này ngừng bán bản cũ để cho ra bản mới vào đầu tháng 11. Mặc dù vậy, những tháng trước đó, Toyota Hilux cũng không phải dòng xe có doanh số tốt. Toyota Hilux có giá bán từ 631 đến 775 triệu đồng.
3. Honda Odyssey (8 chiếc): Mẫu MPV của Honda Việt Nam có doanh số chỉ đạt 8 chiếc trong tháng 10. Sự kén khách, mức giá cao gần 2 tỷ đồng là nguyên nhân khiến Odyssey không được ưa chuộng tại Việt Nam. Honda Odyssey được trang bị động cơ 2.4L kết hợp hộp số vô cấp CVT, mức giá 1,99 tỷ đồng.
4. Suzuki Grand Vitara (11 chiếc): Tất cả 11 chiếc Grand Vitara của Suzuki Việt Nam bán ra trong tháng 10 đều được tiêu thụ ở miền Bắc. Nằm cùng phân khúc với các đối thủ khá mạnh như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Nissan X-Trail được cho là nguyên nhân Grand VItara gặp khó tại Việt Nam. Model này được trang bị động cơ 2.0L, giá bán 869 triệu đồng.
5. Chevrolet Captiva Revv (21 chiếc): Mẫu SUV 7 chỗ của GM Việt Nam có doanh số chỉ 21 chiếc trong tháng 10. Kể từ khi bán ra tại Việt Nam từ đầu 2017, bất chấp sự cải tiến về thiết kế và công nghệ, Captiva Revv cũng gặp khó tại Việt Nam do các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner quá mạnh. Chevrolet Captiva Revv hiện có giá bán 879 triệu đồng.