25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật

25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật
Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 là sự kiện mỹ phẩm được mong chờ nhất trong năm khi quy tụ 25 thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt hơn 1.800 sản phẩm làm đẹp nguồn gốc tự nhiên, lành tính và phù hợp với làn da Á Đông. Sự kiện sắp diễn ra trong trong 2 ngày 19 và 20/5/2018 tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội với hơn 2000 phần quà hấp dẫn từ đơn vị tổ chức - Sakuko Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng hàng đầu

Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản – Japanese Cosmetic Festival 2018 do Sakuko Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19, và 20/5/2018, giới thiệu đến khách hàng Việt Nam hơn các dòng mỹ phẩm đa dạng, phong phú  của 25 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản. Đây là cơ hội tuyệt vời để phái đẹp Việt được tự do trải nghiệm mỹ phẩm trực tiếp, cùng các chuyên gia Nhật Bản tìm hiểu kỹ hơn về hơn 1.800 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm được ưa chuộng tại Nhật Bản trong gần 100 năm qua, hiện đang “hot” trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon,…

25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật ảnh 1 Santa Marche đang là hãng mỹ phẩm No.1 Cosme về dòng sản phẩm làm sạch sâu từ trà xanh Nhật Bản
Mỗi hãng mỹ phẩm đều mang đến “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” những dòng sản phẩm làm đẹp nổi trội của mình, có thể kể đến Avancé với các sản phẩm trang điểm mắt và serum dưỡng mi đang “gây sốt” tại châu Á, Santa Marche với những sản phẩm làm sạch sâu từ trà xanh và thảo mộc được hàng trăm ngàn review có cánh trên chuyên trang làm đẹp Cosme hàng đầu của Nhật, BbyE với dòng sản phẩm dưỡng da Mama Butter được tinh chế hoàn toàn từ bơ hạt mỡ (shea) quý hiếm vô cùng lành tính, chăm sóc da hiệu quả cho cả bà mẹ có thai và trẻ sơ sinh đang làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,… 
25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật ảnh 2 Các sản phảm kem dưỡng da từ bơ hạt mỡ (shea) Mama Butter hiệu quả và lành tính cho cả mẹ và bé
25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật ảnh 3 Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng Kouji Hime với thành phần hoa anh đào và cám gạo Nhật lành tính

Tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia Nhật Bản và beauty bloggers

Ngoài các hoạt động trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” còn mang đến cơ hội tìm hiểu kiến thức làm đẹp chưa từng có với các chuyên gia mỹ phẩm Nhật Bản của 25 hãng, KOLs và beauty bloggers thông qua chuỗi talkshow  tư vấn làm đẹp với chủ đề đa dạng, thiết thực như:

o   Xu hướng trang điểm tự nhiên, thanh lịch

o   Làm đẹp an toàn cho tóc

o   Chăm sóc da từ thiên nhiên

o   Chăm sóc da cho mẹ và bé: mẹ đẹp, con khỏe

o   Bí quyết vàng chống lão hóa da

Không chỉ giúp người tiêu dùng Việt có được những kiến thức làm đẹp vừa bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, các chuyên gia Nhật Bản sẽ tập trung tư vấn cách chọn lựa và sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, phong cách trang điểm thanh lịch, tự nhiên tôn lên những nét đẹp Á Đông rạng rỡ.

Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Một trong những lý do khiến mỹ phẩm Nhật luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới trong hàng thập kỷ qua chính là bởi nguyên liệu của họ có xuất xứ từ thiên nhiên, từ những loại thảo mộc, trái cây, nước khoáng,… tích tụ tinh hoa của khí trời trong lành. Và tại Việt Nam, các chị em phụ nữ ngày càng có xu hướng tin dùng mỹ phẩm Nhật Bản nhằm chọn lựa được những sản phẩm làm đẹp thực sự chất lượng và an toàn cho làn da.

Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến, Sakuko Việt Nam phát triển mạnh kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm Nhật tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với thương hiệu Sakuko Beauty, nhằm mang đến cho phái đẹp Việt không gian trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm Nhật nội địa chính hãng, phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.

25 thương hiệu Mỹ phẩm Nhật hàng đầu quy tụ tại ngày hội mỹ phẩm Nhật ảnh 4 Dòng mỹ phẩm khoáng Nesno được nhiều beauty blogger và các cô gái Nhật Bản tin dùng

Sakuko Beauty sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại sự kiện “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018” trong hai ngày 19 và 20/5 tới đây tại Aeon Mall Long Biên. Hơn 2000 phần quà hấp dẫn và 1 năm sử dụng miễn phí mỹ phẩm Nhật Bản từ Sakuko Beauty là những món quà “trình làng” vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện.

Hãy nhanh tay đăng ký  tham gia và nhận quà hấp dẫn từ Sakuko Beauty ngay hôm nay!

NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM MỸ PHẨM NHẬT BẢN - JAPANESE COSMETIC FESTIVAL 2018
Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/events/199832747484274/
ĐK tham dự và nhận quà: https://goo.gl/fLeKM9

💻 Website: SakukoStore.com.vn
📱 Facebook: SakukoStore
📞 Hotline: 024 710 68886

 
MỚI - NÓNG
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
TPO - Ban Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị các ban, đơn vị thuộc T.Ư Đoàn và các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc giới thiệu, lựa chọn, đề xuất các gương thanh niên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực xét trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024. Thời gian đề cử, giới thiệu từ ngày 10/11 – 31/12/2024.
Hiện trạng khu tái định cư Đền Lừ III bỏ hoang sắp được cải tạo
Hiện trạng khu tái định cư Đền Lừ III bỏ hoang sắp được cải tạo
TPO - Hoàn thành từ năm 2017 nhưng dự án tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) vẫn trong tình trạng bỏ hoang, với nhiều hạng mục xuống cấp trầm trọng. Mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo UBND quận Hoàng Mai đầu tư dự án cải tạo, bảo đảm khang trang, sạch đẹp, phục vụ tốt nhất đời sống người dân sau khi được bàn giao nhà tái định cư.