21 tỉnh, thành phía Nam ký hợp tác thương mại - dịch vụ

21 tỉnh, thành phía Nam ký hợp tác thương mại - dịch vụ
TP - Sáng 12-12, tại TPHCM, dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, lãnh đạo Sở Công Thương TPHCM và 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam (gồm 13 tỉnh, thành phố miền Tây, 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ) đã ký kết chương trình hợp tác thương mại - dịch vụ.

Theo đó, trong giai đoạn 2011- 2015, các địa phương sẽ hợp tác xúc tiến đầu tư và thương mại - dịch vụ trọng điểm; tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mở rộng sản xuất, hợp tác đầu tư trong toàn vùng; trao đổi kinh nghiệm cải cách thủ tục hành chính…

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam bộ đã chủ trì cuộc họp báo giới thiệu Triển lãm “Thành tựu 10 năm xây dựng và phát triển Đồng bằng sông Cửu Long”. Triển lãm hội chợ diễn ra từ ngày 27-4 đến 1-5-2012 tại Cần Thơ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.