1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ

Shop 1969 Store Huế - Womenlook chính là shop thời trang được giới trẻ Huế yêu thích nhất với những set đồ cực chất.

Nhiều người vẫn luôn mặc định giới trẻ ở Huế sẽ trầm lặng, hiền hiền và thiếu sự phá cách trong thời trang. Thế nhưng, đó là định kiến không hề chính xác bởi các bạn trẻ ở Huế cũng không kém cạnh ai khi lên đồ ra phố đâu nhé.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 1 Những item cực cá tính cho các tín đồ thời trang yêu thích sự phá cách, độc đáo

Một trong những shop thời trang hot nhất cho giới trẻ ở Huế chính là Shop 1969 Store Huế - Womenlook. Đây chính là một trong những shop thời trang được giới trẻ ở Huế yêu thích nhất khi chọn đồ cho mình.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 2 Những set đồ nữ tính, thanh lịch dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và kín đáo

1969 Store Huế - Womenlook được ra đời năm 2017 với định hướng và sứ mệnh mang đến một phong cách mới mẻ tiên phong ở Huế. Sau 3 năm thành lập và phát triển, shop thực sự đã làm được điều này.

Ban đầu chỉ là một cửa hàng thời trang nhỏ nằm giữa cố đô, đến giờ đội ngũ 1969 Store Huế - Womenlook đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho giới trẻ những phong cách thời trang đáng để lựa chọn, theo kịp xu hướng thời trang hiện tại và tạo cho mình những phong cách riêng.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 3 Trang phục tại 11969 Store Huế - Womenlook phù hợp đi làm, đi du lịch, đi chơi… mà vẫn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý

Đây là nơi cho những bạn trẻ tìm kiếm sự năng động, phóng khoáng và phá cách. Những sản phẩm thời trang ở 1969 Store Huế - Womenlook luôn được chú trọng về cả chất liệu cũng như form dáng để đem tới thành phẩm chất lượng nhất.

Mọi cô gái đều có thể tìm cho mình một bộ đồ phụ hợp và cá tính tại shop thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng ở Huế này. Từ những items cực ngầu và trendy cho tới những outfit nhẹ nhàng hay thanh lịch, tất cả những gì các cô gái cần đều có ở 1969 Store Huế - Womenlook.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 4 Chỉ cần phối đồ một chút là các bạn trẻ đã có những set đồ cực chất để ra phố

Không chỉ đơn thuần là thời trang, 1969 Store Huế - Womenlook còn mong muốn đem đến những trend đang thịnh hành nhất cho giới trẻ Huế. Những xu hướng tiktok trendy, những điểm chekin thú vị cũng nhưu những items hot hit của giới trẻ quốc tế đều có ở đây.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 5 1969 Store Huế - Womenlook mang phong cách thời trang ấn tượng đến với bạn trẻ cố đô.

Chia sẻ với báo giới, đại diện 1969 Store Huế - Womenlook cho biết đội ngũ nơi đây luôn tâm niệm thời trang là tiếng nói mang cá tính riêng của mỗi người. Vì thế, đừng ngần ngại đến với 1969 Store Huế - Womenlook, chắc chắn đó sẽ là quyết định tuyệt vời của bạn.

1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 6 1969 Store Huế - Womenlook là một trong những shop thời trang cho giới trẻ nổi tiếng nhất ở Huế
1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 7 Đưa những xu hướng thời trang mới nhất tới giới trẻ cố đô là sứ mệnh mà 1969 Store Huế - Womenlook luôn đặt ra cho mình.
1969 Store Huế - Womenlook: Địa điểm thời trang cực hút giới trẻ ảnh 8 Từ trang phục, phụ kiện… tại đây đều có chất lượng và mẫu mã đáng để sắm ngay về nhà

Địa chỉ shop : 42 Ho Dac Di, Hue

SĐT: 0939 68 1969 hoặc 0905 874 405

- Fanpage : https://www.facebook.com/1969womenlook

- Instagram : https://www.instagram.com/1969storehue

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@1969storehue

- Shopee: https://shopee.vn/danghung1969

MỚI - NÓNG