Là một thương hiệu đến từ Mỹ, có lịch sử hình thành, phát triển hơn 100 năm, đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, với hơn 400 sản phẩm lưu hành. Đến Việt Nam năm 2012, hiện đã có 40 sản phẩm phủ khắp 63 tỉnh- thành thông qua hệ thống các nhà phân phối rộng khắp ở Hà Nội và TPHCM.
Tháng 11/2022 đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và tập đoàn vẫn tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn". Với tiêu chí bồi dưỡng cộng đồng những con người không chỉ sống, mà còn sống tốt, đại diện Unicity cho hay công ty sẽ nỗ lực để tạo ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thể chất tốt và hạnh phúc hơn.
“Chúng tôi tin điều đó bởi vì các sản phẩm của chúng tôi nghiên cứu đều dựa trên nền tảng khoa học, người chuyên môn y tế và những nghiên cứu rất cụ thể, rõ ràng. Do đó Unicity có nhiều sản phẩm được liệt kê nhất ở trong PDR(Physician's Desk Reference-Từ điển tân dược thế giới).” Ông Christopher Kim, Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Unicity International cho biết.
Ông Christopher Kim, Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Unicity International |
Unicity không chỉ hướng đến những sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt mà còn là những sản phẩm có chi phí tối ưu, mang lại hiệu quả nhất. 10 năm vẫn luôn duy trì sứ mệnh mong muốn giúp đỡ cho cuộc sống của mọi người trở nên tốt hơn, Unicity Việt Nam đã phát triển ổn định với 2 văn phòng lớn tại Hà Nội và TP.HCM, số lượng nhân viên từ một vài người lúc ban đầu đến gần 100 nhân viên như hiện tại. “Unicity tự hào khi là một trong những công ty không chỉ phát triển mà còn đáp ứng được tất cả những quy định chặt chẽ của pháp luật Việt Nam trong suốt những năm qua. Chúng tôi đã đã đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất tại Việt Nam” lãnh đạo Unicity nói thêm.
Văn phòng Unicity tại Tp.Hồ Chí Minh |
Cố gắng trong mục tiêu kinh doanh, giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn là chưa đủ, Unicity Việt Nam đề cao cả vấn đề trách nhiệm xã hội thông qua hoạt động thiện nguyện thiết thực về y tế, giáo dục,… từ đó truyền cảm hứng mạnh mẽ và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng xã hội.
“Trong 10 năm qua chúng tôi đã xây một số trường học cho các trẻ em ở vùng cao. Ở Unicity chúng tôi tin rằng đầu tư tốt nhất là đầu tư vào giáo dục, khi có giáo dục tốt sẽ có tương lai tốt hơn cho đất nước. Ngoài ra Chúng tôi có đóng góp hỗ trợ cho một số chương trình vận động liên quan đến thể thao thậm chí là các trại trẻ mồ côi, chúng tôi cũng xây cầu cho những vùng sâu vùng xa kết nối đi lại dễ dàng hơn.” Đại diện tập đoàn cho hay
Tầm nhìn và sứ mệnh của Unicity vẫn luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn, tài chính tốt hơn và tự do làm những điều mình thích.
“Sứ mệnh của chúng tôi từ đầu đến giờ chưa bao giờ thay đổi, Unicity muốn giúp đỡ cho cuộc sống của mọi người trở nên tốt hơn. Chúng tôi làm điều đó thông qua 3 chiến lược. Đầu tiên là tiếp tục đầu tư vào phát triển đội ngũ con người; thứ hai vẫn ưu tiên làm các chương trình mang lại lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng điều cuối cùng chúng tôi vẫn tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng nhà máy tại Việt Nam để sản xuất các sản phẩm không chỉ cung cấp cho thị trường này mà cung cấp cho các thị trường xung quanh thậm chí là thị trường khó tính như Ấn Độ.” Ông Christopher Kim, Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Unicity International nhấn mạnh.