Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người'

Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người'
TPO - Là đại diện đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự Tuần lễ triển lãm thời trang Daegu tại Hàn Quốc, IVY Moda đã mang đến bộ sưu tập mới nhất của mình.

Các nhà thiết kế IVY Moda lấy ý tưởng thiết kế bộ sưu tập từ cảm hứng thời trang thập niên 40 nhưng mang hơi hướng hiện đại. Bộ sưu tập được thể hiện trên nền chất liệu vải Tuytsi kẻ sọc thời trang, pha phối cùng nhung, da bóng.

Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo của phom dáng và các họa tiết, mô típ trang trí cắt laze hiện đại. Với những mẫu thiết kế với kiểu dáng eo thắt nhỏ, dáng váy xòe rộng, kết hợp với cầu vai ngang, sự hòa quyện, đan xem của những màu sắc đối lập, tương phản tạo nên một tổng thể hài hòa, nổi bật.

Bên cạnh các bộ sưu tập của nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ các cường quốc thời trang ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, IVY Moda đã để lại những dấu ấn riêng rất đậm nét và hòa nhịp với các xu hướng thời trang mới nhất.

Bộ sưu tập thời trang tham dự của Nhật Bản
Bộ sưu tập thời trang tham dự của Nhật Bản.
Bộ sưu tập thời trang tham dự của Trung Quốc
Bộ sưu tập thời trang tham dự của Trung Quốc.

Daegu Fashion Fair (DFF - Tuần lễ triển lãm thời trang Deagu) là một trong những sự kiện quốc tế có ý nghĩa quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang châu Á, được tổ chức thường niên tại Daegu Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Vũ Anh, Chủ tịch hãng thời trang IVY Moda đã chia sẻ cảm xúc ngay sau buổi trình diễn “Thật sự là rất nhiều cảm xúc. Từ trước đến giờ, thế giới biết đến thời trang Việt Nam chủ yếu qua áo dài, thổ cẩm, nón lá, tức là những gì gắn liền với truyền thống và dân tộc; còn các thiết kế của IVY Moda mang đến lại là thời trang ứng dụng, thời trang của cuộc sống hiện đại. Và không ngờ là bộ sưu tập của chúng tôi đã nhận được sự đón nhận và phản hồi tốt như thế”.

Các hình ảnh tại Daegu Fashion Fair 2012:

Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 3
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 4
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 5
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 6
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 7
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 8
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 9
Ông Nguyễn Vũ Anh - Chủ tịch của IVY (đeo kính) trên màn hình giới thiệu các đại diện thương hiệu các nước
Ông Nguyễn Vũ Anh - Chủ tịch của IVY (áo kẻ) trên màn hình giới thiệu các đại diện thương hiệu các nước.
Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người' ảnh 11

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Xây mới, nâng cấp nhiều bảo tàng, rạp phim có sức chứa lên đến 3.000 người
Xây mới, nâng cấp nhiều bảo tàng, rạp phim có sức chứa lên đến 3.000 người
TPO - Sáng 18/10, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị công bố quy hoạch mạng lưới cơ sở văn hóa, thể thao, hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Quy hoạch nêu tầm nhìn đến năm 2045 hình thành những công trình mang đậm bản sắc văn hóa, có tính biểu tượng cho Việt Nam hội nhập trong thế kỷ 21.