HTC thôi ‘tỏa sáng thầm lặng’

HTC thôi ‘tỏa sáng thầm lặng’
TPO – Sau 4 năm sử dụng slogan “Quietly Brilliant”, HTC đã quyết định thay đổi mạnh mẽ với việc đổi slogan mang tính hành động hơn: “Bold, Authentic, And Playful” – Táo bạo, Chính xác, Và Vui vẻ.

>Ai thắng trong ‘cuộc chiến’ smartphone hàng khủng?
>Đập hộp HTC Butterfly chính hãng tại VN

Trước năm 2009, HTC sử dụng slogan “Innovation” ám chị sự đột phát trong phong cách thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm, và HTC đã có những thành công lớn. Từ việc chỉ đứng sau các hãng điện thoại lớn phụ trách thiết kế sản phẩm, HTC đã có những sản phẩm chính thức mang đúng ý nghĩa Đột phá.

Sau đó, HTC chuyển slogan thành “Quietly Brilliant”, mang ý nghĩa “tỏa sáng thầm lặng”, ám chỉ một kỷ nguyên của những sản phẩm đủ chất lượng giúp nó tự tỏa sáng mà không cần phải phô trương. Khẩu hiệu này được sử dụng từ năm 2009 tới nay.

Tuy vậy, HTC không thực sự thành công với slogan “Quietly Brilliant”, bởi sự lấn át của hết Apple tới Samsung, sự lớn mạnh của Sony, LG hay sự lươn lên của những mẫu điện thoại khác tới từ Trung Quốc. Việc thay đổi slogan lần này lại hướng tới một kỷ nguyên mới của HTC, cần nhiều thay đổi mang tính mạnh mẽ và táo bạo hơn để có thể cạnh tranh tốt hơn.

Theo HTC, hãng sẽ không còn thầm lặng nữa kể từ năm 2013, trên thực tế sự thầm lặng này không được thực hiện triệt để và cũng không thành công như HTC mong muốn.

Các sản phẩm mới của HTC trong thời gian tới sẽ tập trung vào dòng smartphone, với sự đổi mới mạnh mẽ, chính xác và hướng tới nhiều hơn tính năng người dùng như giải trí, nghe nhạc, kết nối… Có thể nói slogan mới của HTC sẽ có hướng phát triển tương tự với slogan “Innovation” mà hãng dùng trước đây, với sự thay đổi mang tính mạnh mẽ và đột phá hơn, kể cả chiến dịch truyền thông, marketing trên khắp thế giới, chứ không thầm lặng như hãng đã làm các năm trước.

Thực tế, chiếc smartphone hàng khủng HTC One đang gây chú ý trên toàn thế giới có thể là sản phẩm đầu tiên thực hiện theo slogan mới, với thiết kế nổi bật đi kèm với chiến dịch marketing khá rầm rộ, và dường như nó cũng có hiệu quả nhất định.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Người Tiền Phong luôn tiên phong
Người Tiền Phong luôn tiên phong
TP - Sau cơn bão số 4, mưa lũ dồn dập trút xuống nhiều tỉnh thành miền Bắc khiến nhiều bản làng, nhà cửa và hàng trăm người dân bị cuốn trôi, mất tích. Nhận lệnh từ Ban Biên tập báo Tiền Phong, nhóm phóng viên Bắc Trung bộ lập tức lên đường từ miền Trung ra miền Bắc để chi viện “điểm nóng”.