Bản tin thể thao sáng 30-3

Bản tin thể thao sáng 30-3
TPO - Nghi án tham nhũng tại Euro 2012, Jenson Button “coi thường” Alonso, Việt Nam không đưa các tay vợt hàng đầu dự Davis Cup 2012… là những tin chính của bản tin thể thao sáng nay.

Nghi án tham nhũng tại Euro 2012

Mới đây, cục phòng chống tham nhũng Ba Lan (CBA) đã công bố những nghi vấn cho thấy dấu hiệu tiêu cực trong việc xây dựng SVĐ Municipal ở Poznan, một trong bốn SVĐ đăng cai EURO 2012. Theo đó, cục phòng chống tham nhũng Ba Lan đã cáo buộc thị trưởng thành phố Ryszard Grobelnyt và một số quan chức khác đã giám sát yếu kém trong quá trình thi công, dẫn đến thất thoát số tiền lên tới 2,4 triệu euro. Nếu nghi án này được xác thực thì đây sẽ là một vết nhơ khó tẩy của nước chủ nhà Ba Lan.

Bayern Munich đến Nhật mở học viện bóng đá

CLB Bayern Munich vừa mở một học viện bóng đá ở Hiroshima (Nhật Bản). Việc này không chỉ giúp “Hùm xám” có cơ hội tìm kiếm những tài năng sân cỏ vùng Đông Á, mà còn đạt được mục đích khuếch trương hình ảnh của mình đến với thị trường béo bở, có số lượng fan hâm mộ hàng đầu thế giới.

20 cầu thủ Congo chết vì chìm tàu

Một chiếc tàu chở các thành viên của đội bóng AC Virgin KA đã gặp tai nạn trên sông Luapula và cướp đi sinh mạng của 20 cầu thủ Congo. Được biết, chiếc tàu chở 100 người gồm các cầu thủ, BHL và CĐV đội bóng nhưng chỉ 80 người được cứu sống, 20 người còn lại được cho là đã chết. Nguyên nhân của vụ việc này là do gặp phải một chiếc tàu chạy ngược chiều với tốc độ cao ở khu vực có dòng chảy mạnh, nên các con sóng mạnh đã tràn vào và nhấn chìm tàu.

Barcelona kiện Milan vì… mặt sân San Siro

CLB Barcelona vừa làm một hành động hi hữu khi đâm đơn kiện CLB AC Milan lên UEFA vì lí do… không tưới nước cho mặt sân San Siro. Được biết, buổi sáng trước khi trận đấu diễn ra, đại diện của Barca đã phàn nàn về mặt sân khô và cỏ không đều tại San Siro. Phía Milan cũng đã đồng ý khắc phục nhưng lại không thực hiện. UEFA cho biết sẽ yêu cầu CLB Milan giải thích về tình trạng của mặt sân San Siro trong thời gian tới.

Jenson Button “coi thường” Alonso

Tay đua Jenson Button vừa cho biết đối thủ mà anh e ngại nhất là Lewis Hamilton chứ không phải người về nhất chặng Malaysia Fernando Alonso.

Bản tin thể thao sáng 30-3 ảnh 1

Trước đó, tay đua Alonso của Ferrari đã trở thành người cán đích đầu tiên tại GP Malaysia cùng chiếc F2012. Hiện nay, Alonso đang tạm vươn lên dẫn đầu BXH sau 2 chặng đua với 5 điểm nhiều hơn Hamilton và hơn tay đua Button 1 điểm.

Việt Nam không đưa các tay vợt hàng đầu dự Davis Cup 2012

Từ ngày 25 đến 28-4, vòng loại nhóm 3 Giải Quần vợt đồng đội nam (Davis Cup) 2012 khu vực châu Á - Đại Dương sẽ khởi tranh tại Tehran – Iran. Tuy nhiên, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã gây bất ngờ khi chỉ đăng ký các VĐV trẻ gồm Lý Hoàng Nam, Hồ Huỳnh Đan Mạch, Nguyễn Hoàng Thiên, Trần Hoàng Anh Khoa dự giải. Lý do là bởi đơn vị TP HCM đã xin rút các VĐV tốt nhất của mình là: Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Ngô Quang Huy khỏi giải.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
TPO - Chiều 19/9, đoàn thiện nguyện báo Tiền Phong cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, BLĐ CLB Bóng đá Hà Nội, các cầu thủ đã trao số tiền ủng hộ 55 triệu đồng, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại tỉnh Phú Thọ. Đoàn cũng đã đến thăm, chia sẻ với gia đình có 2 nạn nhân tử vong trong vụ sập cầu Phong Châu vừa qua.