Hội đồng quản trị VPF họp kín

Hội đồng quản trị VPF họp kín
TP - Trong buổi họp định kỳ chiều qua (8-3) tại khách sạn Kim Đô (TPHCM), VPF cùng VFF và lãnh đạo Tổng cục TDTT đã ngồi lại để đưa ra những phương hướng cùng nhau phát triển bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đáng tiếc là không có sự góp mặt của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ do phải tham dự lễ kết hôn của người cháu ruột.

> VFF muốn “làm lành” với VPF: Bát nước đổ đi

Đây là một cuộc họp kín, đóng cửa với giới truyền thông. Theo tìm hiểu của Tiền Phong, ngoài bàn luận công tác tổ chức các giải chuyên nghiệp, VPF dự kiến sẽ thành lập một Ban đạo đức riêng để có thể quản lý, giáo dục, răn đe và cả khen thưởng.

VPF dự tính mời những chuyên gia cũng như những người có tiếng nói như ông Nguyễn Văn Vinh, Trần Văn Phúc, Nguyễn Công Khế...? về để giúp ban này.

Ban đạo đức sẽ phối hợp với Tổng cục TDTT, VFF và A83 (cục an ninh chính trị nội bộ) để quản lý hành vi của các cầu thủ, trọng tài... kịp thời nhắc nhở trước mỗi vòng đấu.

Hiện tại VPF đang mời một cố vấn rất am hiểu về bóng đá chuyên nghiệp của Nhật sang tư vấn và giúp VPF trong công tác tổ chức cũng như điều hành giải VĐQG Việt Nam.

Về vấn đề bản quyền truyền hình, VPF hoan nghênh AVG nâng giá trị hợp đồng lên 10 tỷ đồng, nhưng vấn đề này VPF sẽ tiếp tục họp với 28 đội bóng để bàn tiếp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG