> Ngân hàng đầu tiên sử dụng ứng dụng QR code
> TienPhong Bank và MobiFone hợp tác khuyến mại hè
ECounter - Thiết lập văn hóa phục vụ mới
Khách hàng khi đến trụ sở TienPhong Bank giao dịch sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ hoàn toàn mới, yếu tố con người và yếu tố công nghệ giao thoa, tương tác trực tiếp mang lại đa dạng tiện ích cho khách hàng.
Bạn hãy hình dung, bằng công nghệ định danh không tiếp xúc tầm xa (Wide range contactless RF identification), hệ thống TienPhong Bank có khả năng nhận biết ngay khi khách hàng bước vào trụ sở, cùng lúc báo cho nhân viên đón tiếp khách hàng, giao dịch viên và Giám đốc dịch vụ khách hàng để đón tiếp khách hàng chu đáo và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Những tiện ích này mới này của TienPhong Bank thực sự là giải pháp cạnh tranh lành mạnh, tích cực. TienPhong Bank nên tiếp tục mạnh dạn nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm dịch vụ, đồng thời chú trọng vấn đề an toàn bảo mật . Phó Thống đốc NHNN |
Thành phần quan trọng của giải pháp này là hệ thống xếp hàng thông minh độc đáo do TienPhong Bank tự phát triển, hoàn toàn tự động không cần lấy số, tích hợp với ứng dụng giao dịch của hệ thống core banking, đảm bảo tất cả khách hàng được phục vụ nhanh nhất, chính xác nhất, đồng thời đảm bảo ưu tiên cho khách đặt hẹn trước cũng như các khách hàng cao cấp.”
Cụ thể ở đây, hệ thống được thiết kế để tối ưu cho máy tính bảng với màn hình cảm ứng đa điểm, kết nối không dây, đồng thời tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay, đầu đọc mã vạch và công nghệ không tiếp xúc tầm xa... TienPhong Bank cũng tự phát triển hệ thống máy đăng ký dịch vụ (Service Booking) và quầy giao dịch tự phục vụ (Self Service) với thiết kế giao diện phù hợp với mọi đối tượng, giúp khách hàng có những trải nghiệm chưa từng có, theo cách truyền thống hoặc tự thực hiện quy trình mua vàng, rút tiền, gửi tiền vào tài khoản…tối ưu hóa cho các giao dịch lớn.
Đặc biệt, khách hàng có thể tùy chọn xác thực bằng vân tay thay cho việc phải nhập mật khẩu hay mã số token ngẫu nhiên. Việc ứng dụng mã vạch đa chiều QR code giúp giản tiện thủ tục, đẩy nhanh tốc độ giao dịch, hạn chế sai sót nhập dữ liệu, đảm bảo sự an toàn, bảo mật và phòng chống giả mạo, gian lận.
Thẻ tiêu dùng đa tiện ích - chìa khóa thông minh
Mô hình giao dịch mới của TienPhong Bank được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng thẻ tiêu dùng đa tiện ích ngân hàng sẽ phát hành đại trà cho khách hàng trong thời gian tới.
Tấm thẻ này tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ: Thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng với công nghệ không tiếp xúc (contactless). Khách hàng còn được tùy chọn in ảnh cá nhân lên thẻ nếu có nhu cầu.
Thẻ tiêu dùng đa tiện ích không những có đầy đủ tính năng của thẻ nội địa thông thường như sử dụng tại hệ thống ATM, POS của tất cả các ngân hàng, được rút tiền với hạn mức từng lần và hạn mức ngay cao…, mà còn tích hợp tính năng tự động định danh dựa trên công nghệ không tiếp xúc, rất tiện lợi khi khách hàng đăng ký dịch vụ, đăng nhập Ngân hàng Điện tử và Quầy giao dịch tự phục vụ. Tấm thẻ tự động tích điểm đổi điểm thưởng
Song song với với việc phát triển và ứng dụng công nghệ mới, TienPhong Bank luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên chăm sóc chu đáo nhất từng nhu cầu của khách hàng khi đến điểm giao dịch Với nền tảng công nghệ hiện đại hướng đến phục vụ con người, TienPhong Bank thấu hiểu những nhu cầu của khách trong cuộc sống và mang đến những trải nghiệm mới lạ, tạo nên một văn hóa phục vụ khách hàng hoàn toàn mới trong hệ thống ngân hàng.
Việc nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp công nghệ ngân hàng thông minh đã tái khẳng định sự cam kết của TienPhong Bank trong việc tập trung phát triển trong các lĩnh vực mũi nhọn ưu thế như kinh doanh vàng, dich vụ ngân hàng điện tử, công nghệ và cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng cao cấp.
Tổng Giám đốc TienPhong Bank, ông Nguyễn Hưng cho biết: “Các công nghệ có thể đã tồn tại từ trước, nhưng việc tích hợp, phát triển phần mềm, thiết kế hệ thống, phát triển quy trình và đặc biệt là việc cách tân, tiên phong trong thay đổi tư duy về dịch vụ khách hàng truyền thống là một trong những nỗ lực mà TienPhong Bank đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi để hướng tới mục tiêu cuối cùng là những trải nghiệm về công nghệ, sự tiện dụng, tiện lợi và bảo mật cho Khách hàng”. |