Những dịch vụ độc lạ, gây sốt dịp 8-3

Những dịch vụ độc lạ, gây sốt dịp 8-3
Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp tới cũng là dịp để các dịch vụ độc, lạ, hấp dẫn lên ngôi, giúp các quý ông bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những dịch vụ độc lạ, gây sốt dịp 8-3

> Đàm Vĩnh Hưng chỉ tặng quà cho phụ nữ Hà Nội
> 250 búp bê Nhật Bản dành cho triển lãm nhân ngày 8-3
> Trang sức nhỏ xinh phong cách ngày 8-3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp tới cũng là dịp để các dịch vụ độc, lạ, hấp dẫn lên ngôi, giúp các quý ông bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ thân yêu của mình.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ dùng dịch vụ chuyên nghiệp để thiết kế 1 buổi hẹn hò lãng mạn cho “người ấy” của mình
Ngày càng có nhiều bạn trẻ dùng dịch vụ chuyên nghiệp để thiết kế 1 buổi hẹn hò lãng mạn cho “người ấy” của mình.

Dịch vụ tỏ tình chuyên nghiệp dịp 8-3

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, một công ty chuyên tổ chức sự kiện sinh nhật tại TP.HCM đã cho ra đời một dịch vụ hết sức mới lạ: dịch vụ tỏ tình.

Theo lời giới thiệu của công ty này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ tỏ tình của họ sẽ được bao trọn gói, từ khâu tư vấn cho đến thực hiện các ý tưởng tỏ tình. Ý tưởng chủ yếu xoay quanh nội dung chính là 1 buổi tiệc lãng mạn nhằm giúp những cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm một cách mới lạ, ấn tượng và độc đáo nhất.

Bà Quỳnh Sa, giám đốc công ty này cho biết, nhân viên dịch vụ sẽ tư vấn cho các chàng trai phương thức tổ chức tiệc vui dành cho bạn gái, tiệc lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau và tiệc tỏ tình dành cho những ai đang muốn truyền tải thông điệp tình yêu đến “một nửa” của mình…

Phía dịch vụ sẽ lo tất cả các khâu chuẩn bị, chọn và tổ chức không gian riêng phù hợp với giai đoạn quan hệ của từng cặp đôi. Không gian tỏ tình, chia sẻ yêu thương có thể là phòng riêng lãng mạn với hoa tươi, nến, bánh kem, quà tặng, thiệp và một bữa ăn sang trọng dành cho 2 người. Cầu kỳ hơn thì có cả nhạc công kéo đàn violon, đệm ghita...

Dịch vụ nhảy flashmob cầu hôn

Dịch vụ này đã từng gây sốt ngay từ mùa Valentine năm 2012 ở TP.HCM. Flashmob (một hình thức nhảy cộng đồng) xuất hiện từ năm 2003 và ngày càng phát triển trên thế giới. Ở Việt Nam, flashmob còn khá mới lạ nên rất được các bạn trẻ yêu thích.

Không chỉ nhảy trên những tiết mục mà nhóm có sẵn, khách hàng có thể đặt yêu cầu và nhóm sẽ dàn dựng những tiết mục nhảy flashmob phù hợp trên nền 1 bài hát nào đó có ý nghĩa với cặp đôi khách hàng. Thậm chí, nhóm còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí địa điểm tỏ tình, quay phim và chụp hình khoảnh khắc lãng mạn này…

Để có một buổi tỏ tỉnh lãng mạn bằng các dịch vụ chuyên nghiệp trên, các chàng trai cũng phải đầu tư không ít. Theo các đơn vị tổ chức thì chi phí cho một buổi tỏ tình như trên thường dao động trong mức 2 - 5 triệu đồng, nếu khách hàng có những yêu cầu đặc biệt thì giá còn có thể cao hơn.

Độc đáo dịch vụ đặt tiệc tại nhà

Một trang web có tên Tiectainha vừa tung ra một dịch vụ độc đáo, hấp dẫn trong dịp 8-3: dịch vụ đặt tiệc tại nhà.

Khách hàng sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ nhận được các thực đơn gửi qua email, sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn qua điện thoại để chọn thực đơn cho riêng mình.

Đến đúng ngày gia chủ định, đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ mang những món ăn này đến và bày tiệc thật đẹp, lãng mạn. Ngoài ra, đơn vị này còn tổ chức cả các trò chơi trong bữa ăn phục vụ các em bé và dịch vụ hát, nhạc theo yêu cầu.

Thường một bàn tiệc cho 4 người được tổ chức tại nhà, giá khoảng từ 800.000 đồng đến vài triệu, đó là theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn phải chịu thêm chi phí thuê dịch vụ đi kèm và chi phí phát sinh nếu có yêu cầu.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trang web này còn tổ chức tiệc chọn gói cho 2 người, theo từng chủ đề, đẹp, độc đáo và lãng mạn. Nếu ăn tại địa điểm của đơn vị tổ chức thì giá giao động từ 350.000 - 500.000 đồng, nhưng nếu tổ chức tại địa điểm khách hàng lựa chọn, giá sẽ tăng thêm 50%, bao gồm hoa quả tươi, nến và thiệp chúc mừng ngày 8-3 lãng mạn.

Theo nhân viên của trang web này, do dịch vụ mới mẻ mà lại thể hiện được sự yêu thương của khách hàng nên hiện tại, số người đặt lịch tương đối đông, phần nhiều là các đức ông chồng.

Vào ngày 8-3, riêng với những người đồng tính thì phải tầm 1,5 – 2 triệu/tối trò chuyện
Vào ngày 8-3, riêng với những người đồng tính thì phải tầm 1,5 – 2 triệu/tối trò chuyện.

Dịch vụ độc dành riêng cho người đồng tính

Vào cuối tháng 2, trên trang rao vặt tại Việt Nam xuất hiện một dịch vụ cực “độc”, đó là dịch vụ “Làm chồng, làm cha hoàn hảo”. Người đứng sau dịch vụ này là anh Độ (32 tuổi), người Hà Nội.

Theo những lời tự giới thiệu về bản thân mình, anh Độ cho biết anh có khả năng trò chuyện với trẻ em, vào bếp nấu ăn, lắng nghe những chia sẻ, khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống của khách hàng, làm bia “đỡ đạn” về ra mắt gia đình của khách, lái xe ô tô đi du lịch cùng gia đình…

Ngoài ra, nếu khách hàng có thêm bất cứ yêu cầu nào khác, trong khả năng của mình, anh Độ vẫn sẽ đáp ứng nhằm hướng tới sự hài lòng của khách và cơ hội phát triển dịch vụ trong những năm sau đó. Chi phí tối thiểu cho mỗi lần sử dụng dịch vụ là 500.000 đồng.

Đối với những cô gái chưa lập gia đình muốn sử dụng dịch vụ này để có người tâm sự dịp 8-3 hoặc hậu 83 thường phải chi trả tối thiểu 500.000 đồng/ngày, bao ăn ở, đi lại trọn gói cho người yêu “hờ” như anh Độ.

Còn nếu muốn thuê người nói chuyện với người đồng tính thì giá là 2 triệu/ tối trò chuyện.

Bên cạnh dịch vụ “Làm chồng, làm cha hoàn hảo”, tại Việt Nam hiện còn có không ít dịch vụ “siêu quái ăn theo dịp 8-3”. Chẳng hạn, một công ty truyền thông mới đây còn cung cấp dịch vụ đi chơi với người đẹp , dự tiệc cùng mẫu xinh mà theo đó, vào ngày 8-3 của chị em, các đấng mày râu, thậm chí cả phái đẹp cũng có thể thuê các bạn nam nữ trẻ trung xinh đẹp là PG chuyên nghiệp, các bạn sinh viên, nữ công chức, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… vào vai bạn bè, người yêu, trợ lý, thư ký, hướng dẫn viên du lịch để giúp bạn có một buổi đi chơi đáng nhớ.

Theo tìm hiểu của, vào dịp 8-3, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này sẽ phải bỏ ra khoảng 1,5 triệu/ngày, 800.000 đồng/tối, bao trọn gói các chi phí phát sinh khác để được sánh vai cùng các “hot girl”, “hot boy” đi dạo phố.

Theo Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tri thức may, mặc áo dài Huế là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia
Tri thức may, mặc áo dài Huế là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia
TPO - Theo Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế), Tri thức may, mặc áo dài Huế được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia là thành quả thực hiện đề án Huế - Kinh đô Áo dài Việt Nam là điều kiện, cơ sở quan trọng để tỉnh tiếp tục lộ trình hoàn thiện hồ sơ trình UNESCO đưa vào danh sách Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.