Zalopay tăng trưởng 400% sau chương trình tết Kỷ Hợi

Zalopay tăng trưởng 400% sau chương trình tết Kỷ Hợi
Sự thành công của chương trình Tết 2019 đã giúp ZaloPay tăng trưởng 400% và dần trở thành chiếc ví điện tử không thể thiếu đối với người Việt.

Trong dịp Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì thay thế cho phong bao truyền thống. Cơn sốt này tiếp tục lan rộng khi ZaloPay đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”.

Chương trình đã tạo nên sức hút hấp dẫn trên cộng đồng mạng xã hội. Theo thống kê, chỉ trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018. Người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.

ZaloPay đã nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những giải pháp công nghệ hoàn toàn mới cho khách hàng và hướng người tiêu dùng đến việc thanh toán không dùng tiền mặt – vốn là xu hướng tất yếu trong thời đại số.

MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.