Cấm bay hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé

TPO - Ngày 14/6, Cục Hàng không Việt Nam cho hay đã có quyết định cấm bay có thời hạn đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, quê Thái Nguyên) – nam hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé.

Cụ thể, ông Cường bị cấm bay trong vòng 12 tháng, kể từ ngày 21/6/2018; đồng thời bị kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo kể từ ngày 21/6/2019 đến ngày 20/12/2019.

Trước đó, ông Cường bị Cảng vụ hàng không miền Trung xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng do có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Cấm bay hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé ảnh 1 Hành khách đến làm thủ tục tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Th.Tr.

Như Tiền Phong đã thông tin, ông Cường đi chuyến bay VJ506 Đà Nẵng – Hà Nội, dự kiến bay 23h ngày 3/6. Khi ông Cường đến làm thủ tục, nhân viên quầy vé Vietjet thông báo chuyến bay của ông đã bị hủy và chuyển sang chuyến khác vào sáng hôm sau.

Bức xúc vì không nhận được thông tin trên qua điện thoại nên trong quá trình làm việc, ông Cường đã ném điện thoại của mình vào mặt nhân viên quầy vé C.T.T.T. Vụ việc khiến nhân viên T. bị rách da trên mí mắt, chảy máu phải nhập viện.

MỚI - NÓNG