Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 12/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức chương trình giao lưu với các doanh nhân Việt Nam xuất sắc và Lễ Công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022. Tại chương trình, nhiều doanh nghiệp nhận vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.
Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 ảnh 1

Những doanh nhân xuất sắc được vinh danh.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ qúa trình: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm. Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 công bố và vinh danh các hạng mục: TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam; TOP 10 thương hiệu Xanh; TOP 10 thương hiệu xuất sắc; TOP 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 công bố và vinh danh các thương hiệu: Vinamilk, Vietcombank, Viettel, Petrovietnam, VinGroup, Sungroup, Thaco, Tập đoàn Hòa Phát, Masan và EVN.d

Trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng chính thức ra mắt Toà soạn số VnEconomy và phát hành số các ấn phẩm báo chí trên nền tảng thương mại điện tử phát hành báo chí trung ương, Chương trình giao lưu với các doanh nhân Việt Nam xuất sắc và Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ số trong hoạt động báo chí truyền thông, và nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp cận và nắm bắt thông tin của độc giả và công chúng, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình hoạt động Tòa soạn cũng như phương thức sản xuất các sản phẩm báo chí truyền thông. Nền tảng công nghệ và xây dựng cơ sở dữ liệu lớn (bigdata) đã được xác định là yếu tố cơ sở, cốt lõi và trọng tâm của Tòa soạn số, cùng với ứng dụng hiệu quả các nền tảng số như các kênh Youtube, Facebook, Tiktok….

Hệ sinh thái số VnEconomy đã được hình thành nhanh chóng và đồng bộ, truyền tải một lượng thông tin giá trị và hữu ích tới độc giả và công chúng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times cũng tiên phong thực hiện đề án phát hành số các sản phẩm báo chí trên nền tảng thương mại điện tử phát hành báo chí trung ương, hiện diện các ấn phẩm chủ đạo và chuyên sâu của Tòa soạn như: Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times, và Niên giám kinh tế.

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình Thương hiệu Mạnh 2022, một talkshow đặc biệt với các Doanh nhân xuất sắc Việt Nam cũng đã diễn ra với chủ đề “Khát vọng kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”. Tham gia Talkshow có doanh nhân Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT và doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Thông qua phần chia sẻ của hai nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam, từ nhận thức về sứ mệnh của Doanh nhân Việt Nam trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước, đến mục tiêu chiến lược và chương trình hành động của doanh nghiệp thể hiện khát vọng cống hiến của Tập đoàn FPT và IPPG, theo tư tưởng “phụng sự quốc gia, dân tộc” của Hồ Chủ tịch.

Những chia sẻ của hai doanh nhân đã tạo động lực, truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nỗ lực vượt qua thách thức, kiến tạo những giá trị thành công mới, đồng lòng – gắn kết hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng và hùng cường của dân tộc Việt Nam.

MỚI - NÓNG