Dùng trước, trả tiền sau luôn là một trong những lợi thế hàng đầu của dịch vụ trả sau với thuê bao di động. Tuy vậy, việc sử dụng không bị giới hạn cũng là một trong những yếu tố khiến không ít khách hàng lo lắng việc tiêu dùng quá đà, khó kiểm soát. Với thuê bao trả sau của VinaPhone, nỗi lo này từ lâu đã được nhà mạng giảm thiểu bằng nhiều chính sách và công cụ cho phép người dùng tiết kiệm cước phí và tra cứu minh bạch, chính xác.
Ưu đãi hấp dẫn
VinaPhone có hơn 40 gói thuê bao di động trả sau phổ biến, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Việc lựa chọn sử dụng theo gói cước cũng giúp khách hàng tối ưu được chi phí vì giá cước luôn rẻ hơn nhiều lần so với mức thông thường, đồng thời có thể gói gọn tiêu dùng trong hạn mức mong muốn.
Các gói cước đang được người dùng ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như gói ECO90 dành cho thuê bao có nhu cầu thoại nhiệu với chỉ 90.000đ cho 1.000 phút nội mạng và 5GB tốc độ cao. Với khách hàng có nhu cầu sử dụng Data và gọi nhiều ngoại mạng có thể có tới 2.000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng và 9GB Data khi đăng ký ECO195chỉ với 195.000đ/tháng. Đặc biệt, các gói ECO của VinaPhone đều miễn cước thuê bao và được hoàn cước 20% trong vòng 6 tháng.
Bên cạnh đó, đối với các thuê bao có nhu cầu thoại nhiều cũng có thể lựa chọn gói ALO, gói Gia đình – giảm giá theo nhóm đăng ký với các cước phí ưu đãi. Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại website VinaPhone.
Chị Thu Hà, tại Cầu Giấy chia sẻ “Do đặc thù công việc kinh doanh nên nên tôi đi lại thường xuyên, nhu cầu sử dụng Data nhiều để tải tài liệu hay phát wifi cho laptop. Chính vì vậy ngay khi VinaPhone ra mắt gói cước ECO195, tôi đã đăng ký chuyển luôn sang gói trả sau để sử dụng. Tôi thấy mức cước phí này khá hợp lý, chưa kể đến việc trả sau cũng giúp tôi kiểm soát cước phí viễn thông hàng tháng tốt hơn”.
Gói cước ECO cuả VinaPhone mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng
Cước phí minh bạch
VinaPhone hiện cung cấp nhiều công cụ giúp khách hàng luôn kiểm soát lưu lượng sử dụng. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT để theo dõi các dịch vụ đang sử dụng, tra cứu các cước phí từng phút gọi và Data sử dụng. Chi tiết lịch sử sử dụng dịch vụ di động cũng được cung cấp trên kênh website http://vinaphone.com.vn
Bên cạnh đó, vào mọi thời điểm trong ngày, khách hàng cũng có thể tra cứu lưu lượng sử dụng khi soạn tin theo cú pháp ALOTS gửi 900. Thuê bao trả sau cũng sẽ nhận được SMS cảnh báo khi tiêu dùng đến ngưỡng để chủ động sử dụng, hạn chế chi phí phát sinh không mong muốn.
Các thông tin cước phí, gói cước sử dụng, dịch vụ đăng ký thêm đều được VinaPhone cung cấp minh bạch đến từng khách hàng. Các thuê bao của VinaPhone luôn có thể thay đổi gói, dịch vụ theo ý muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Thanh toán tiện lợi
Thanh toán đơn giản, nhanh chóng cũng là một trong những ưu điểm của VinaPhone, giúp khách hàng không còn nỗi lo gián đoạn dịch vụ khi chưa kịp trả cước. Nhà mạng cung cấp nhiều tiện ích thanh toán trả sau bằng thẻ cào trả trước (ezPay), tài khoản ngân hàng (ezBank), ví điện tử VNPT Pay, MyVNPT. Thuê bao trả sau sẽ không cần phải đợi chờ thông báo cước hàng tháng mà luôn có thể chủ động thanh toán vào mọi thời điểm, với hình thức thuận tiện nhất.
Không hạn chế sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả chi phí, minh bạch cước phí, thanh toán dễ dàng, dịch vụ trả sau của VinaPhone đang ngày càng hấp dẫn khách hàng. Với các khách hàng chuyển tới VinaPhone, dịch vụ trả sau của nhà mạng hứa hẹn sẽ mang đến sự tin cậy và hài lòng, đặc biệt phù hợp với người dùng lâu dài, ổn định.
Hướng dẫn cách thức tra cứu thông tin gói cước và dịch vụ của VinaPhone: | |
Mục đích | Kênh tra cứu thông tin |
Tra cứu các dịch vụ đang sử dụng, lịch sử tiêu dùng, cước phí theo từng phút gọi, lưu lượng Data | Ứng dụng điện thoại My VNPT; hoặc Website vinaphone.com.vn |
Kiểm tra gói cước đang sử dụng và thông tin | Soạn tin: ALOTSgửi900 |
Kiểm tra cước phát sinh đến thời điểm hiện tại | Bấm số: *101# |
Kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng | Soạn tin: TK gửi 123 |