Phát biểu tại chương trình, Bà Vi Ngọc Lan - Chủ tịch Công ty TNHH Dalali Media cho rằng: Tiktok là một trong những nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay, thu hút sự quan tâm rất lớn của giới trẻ. Tại Việt Nam, TikTok đang là ứng dụng có mức tăng trưởng tốt nhất với hơn 20 triệu người dùng.
Thông qua Tiktok, các video sáng tạo nội dung được lan tỏa một cách nhanh chóng đến người dùng, với những chủ đề đa dạng dễ khai thác. Do đó, đây là cơ hội “vàng” cho các doanh nghiệp tận dụng cơ hội để gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu thông qua nền tảng này.
Bà Vi Ngọc Lan phát biểu tại sự kiện Big off TikTok Vạn Đơn |
Tại chương trình, các chuyên gia và khách mời của “Big Off Vạn Đơn” đến từ Cục Kinh tế số (Bộ Công Thương), Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu, Các Hội doanh nghiệp Nông nghiệp, Kols đã có những chia sẻ tâm huyết xung quanh vấn đề doanh nghiệp cần làm gì để khai thác hiệu quả thương hiệu và doanh số của mình trên nền tảng Tiktok. Rất nhiều bài học về quảng cáo, xây dựng nội dung video, cách thức tiếp cận và chốt đơn hàng thông qua nghệ thuật Livestream và trực tiếp kinh doanh trên Tiktok đã được đưa ra.
Đặc biệt, chương trình chứng kiến lễ ký kết “Hợp tác chiến lược giữa Vinapharma-Group và Học viện Dalali” về đào tạo cách bán hàng “vạn đơn” cho đội ngũ nhân sự của Vinapharma Group.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinapharma-Group và học viện Dalali |
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma Group Phạm Quang Trường cũng gợi mở về khóa học Crazy TikTok sẽ được diễn ra vào tháng 9 này. Đặc biệt đây là khóa học mà Vinapharma-Group dành tặng miễn phí cho các nhà phân phối với số tiền lên đến 35 triệu đồng. Đây là cơ hội để các học viên tham gia khóa học có thể học hỏi thêm các kinh nghiệm về diễn xuất do NSND Trung Anh và NSƯT Trần Lực giảng dạy, làm kịch bản, bí quyết livestream phục vụ đắc lực cho việc gây dựng nên các sản phẩm triệu view trên nền tảng TikTok sau này.
Với sự kết hợp giữa Vinapharma-Group và Học viện Dalali, Chủ tịch Phạm Quang Trường kỳ vọng, doanh nghiệp sẽ tạo ra bước đột phá trong việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng số, tiên phong trong việc phát triển các kênh bán hàng hiện đại. Đặc biệt, giúp hàng nghìn nhân sự dễ dàng bán được “vạn đơn” , nâng cao thu nhập qua việc tận dụng nền tảng mạng xã hội.