Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 19/3, tại Cần Thơ, Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng chủ đề “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”, với sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực Miền Tây Nam Bộ.
Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết ảnh 1

Khách hàng tham quan sản phẩm

Sự kiện là dịp tăng cường sự gắn kết giữa Viglacera và các đối tác, khách hàng nằm trong chiến lược dài hạn của Viglacera về việc phát triển thị trường Miền Tây Nam Bộ. Song song đó, sự kiện còn là dịp để bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công thái học.

Các yếu tố này là sự khẳng định cho việc đầu tư phát triển của Viglacera trong tương lai, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết ảnh 2

Lãnh đạo công ty Viglacera giới thiệu sản phẩm

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc công ty Cổ phẩn Thương mại Viglacera chia sẻ: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định Miền Nam nói chung và Miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhập và biến chuyển không ngừng; điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng”.

Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết ảnh 3

ông Cao Thái Trung, đại lý phân phối tại Cần Thơ phát biểu

Ông Cao Thái Trung (đại lý phân phối tại Cần Thơ) là đối tác phân phối lâu năm sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại thị trường miền Tây tin tưởng vào định hướng sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ bán hàng dành cho đại lý. “Chúng tôi cùng các anh chị phân phối khác của Viglacera tại thị trường Miền Tây giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Tôi tin tưởng vào sự ủng hộ nhiệt tình của quý bạn hàng để giới thiệu rộng rãi sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đến người tiêu dùng Miền Tây”, ông Trung nói.

Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết ảnh 4

Quang cảnh khách tham quan sản phẩm

Năm 2022, Viglacera mang đến những công nghệ lõi và thiết kế giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, bao gồm: Công nghệ Men Nano Titan Ag+ độc quyền của Viglacera có khả năng kháng khuẩn bề mặt lên đến 89% (theo chứng chỉ đánh giá của Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh).

Ngoài ra, lớp men đặc biệt này có khả năng bao phủ bề mặt bằng các phân tử nano siêu nhỏ, giúp lấp đầy các khoảng trống trên bề mặt sứ, hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn gây hại; đồng thời giảm thiểu lực ma sát bề mặt, cuốn trôi hoàn toàn chất bẩn và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Không những thế, lớp Men Nano Titan Ag+ có độ bền vượt trội, giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng và giữ màu sắc bền bĩ suốt vòng đời sản phẩm (trên hơn 100 năm).

Viglacera tiên phong công nghệ, vững bền gắn kết ảnh 5

Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Viglacera

Bên cạnh đó, Công nghệ xả Max Vortex tiên tiến với 100% lượng nước thông qua hệ thống xả 2 cửa nối tiếp nhau tạo lốc xoáy trên vành, kết hợp cùng lực hút siphon mạnh mẽ, cuốn trôi mọi chất bẩn quanh lòng bàn cầu. Sản phẩm được lắp đặt phụ kiện cao cấp và cột cấp nước vận hành theo cơ chế hoạt động cơ khí - piston, giúp xả sạch trong mọi điều kiện nguồn nước.

MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.