Viettel thuộc Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm
Nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm
Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.

KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”,  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.

Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình.

Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng.

Viettel thuộc Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất ảnh 1 Danh sách 10 doanh nghiệp được đánh giá có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến sự chính trực và tiết kiệm thời gian cho khách hàng và nỗ lực tối ưu hóa quy trình.

Hiện tại nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm, với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) – đạt 63 điểm, với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng.

MỚI - NÓNG
Lãnh đạo của nhóm Gobig chuyên kinh doanh các sản phẩm TPCN "bẩn"
Công an vào cuộc vụ 'ma trận thực phẩm chức năng'
TPO - Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết, việc nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (Gobig) dùng đủ chiêu trò dối trá để bán sản phẩm mà báo Tiền Phong phản ánh, phải gọi là lừa đảo mới đúng bản chất. Được biết, sau phản ánh, công an TP Hà Nội cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, thu giữ hàng loạt thuốc lá điện tử thời gian qua

Hà Nội siết kinh doanh, lưu hành thuốc lá điện tử và shisha

TPO - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường và các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp mua, bán, kinh doanh sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá làm nóng, shisha, vì các sản phẩm này hiện là những sản phẩm là chưa được phép nhập khẩu, kinh doanh và lưu hành.
Tháng 12/2020, Bộ Xây dựng đã phải huỷ kế hoạch bán 98,83% vốn đang sở hữu tại Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) do không có nhà đầu tư tham gia. Ảnh: Hancorp

Tái cơ cấu DNNN 5 năm tới: Sẽ thoái vốn qua sàn chứng khoán

TP - Bộ Tài chính đề xuất, trong 5 năm tới (2021-2025), có thể thí điểm chuyển doanh nghiệp nhà nước (DNNN) sang ngay mô hình công ty cổ phần, sau đó niêm yết lên sàn chứng khoán và thực hiện thoái vốn qua sàn. Giải pháp mới sẽ thay cho biện pháp bán một phần vốn nhà nước trước, sau đó chuyển thành công ty cổ phần để niêm yết lên sàn chứng khoán như giai đoạn vừa qua.
Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa (phải) tặng hoa cho tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên

Tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Công việc mới không tránh khỏi khó khăn

TPO - Theo tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên, là bộ đa ngành, đa lĩnh vực, vì thế có thể nói, chưa có một bộ trưởng nào, từ trước đến nay, hoặc cả từ nay về sau, có thể giỏi giang, hiểu biết, thông thạo tất cả các lĩnh vực mà bộ đang quản lý. Đương nhiên ông cũng không phải ngoại lệ và công việc mới không tránh khỏi khó khăn ban đầu.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.