Thông tin về Gói mua sắm:
1. Tên Gói mua sắm: Cung cấp Dịch vụ Bảo trì hệ thống tủ đĩa Hitachi G1000 tại DC và DR, 3 năm.
2. Thời gian nhận Hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 9h00 ngày 04/01/2021 đến trước 9h00 ngày 08/01/2021. Địa chỉ tại: Tổ Mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên Công nghệ thông tin (CNTT) và Thẻ từ nguồn chi phí - tầng 1 Trung tâm CNTT: Số 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
3. Thời gian mở Hồ sơ đề xuất (HSĐX): Từ 9h30 ngày 08/01/2021. Địa chỉ tại: Tổ Mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên CNTT và Thẻ từ nguồn chi phí - tầng 9 - Phòng Chuyên gia, VietinBank Đống Đa: Số 183 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
4. Thông tin liên hệ: Chị Nguyễn Thanh Hương - Cán bộ phòng TTDL, Trung tâm CNTT: 0902072626.
Trân trọng thông báo!