Việt Nam có thêm dòng nước uống tăng lực mới

Việt Nam có thêm dòng nước uống tăng lực mới
Cuối tháng 3 vừa qua, thị trường Việt Nam có thêm cơ hội lựa chọn nước uống giải khát khi Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“MSC”) chính thức cho ra mắt nước tăng lực Compact.

Với Công thức Cường lực PowerX8 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, nước tăng lực Compact giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, đồng thời truyền tải tinh thần “võ sĩ” bền bỉ, đập tan thách thức, xoay chuyển tình thế tới người tiêu dùng Việt.

Ngay từ tháng 1/2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của Việt Nam, Singapore và Hà Lan đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng Nước tăng lực của người Việt. Trải qua 7600 giờ “cùng sống, cùng làm việc, cùng uống” để hiểu rõ nhu cầu của đối tượng cần sản phẩm có hiệu quả tăng lực cao – cũng như đáp ứng khẩu vị rất riêng của người tiêu dùng Việt, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới.

Đã có 368 mẫu sản phẩm được phát triển, được 1,200 người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước khi tìm ra công thức ngon nhất. Nước tăng lực Compact đã được 91% người tiêu dùng khẳng định họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này, đặc biệt có tới 86% nói rằng họ sẽ sử dụng Compact (dựa vào kết quả khảo sát trực tiếp với người tiêu dùng tại TP.HCM, thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage).

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nông dân phải đổ bỏ sữa vì không có người thu mua trong khi doanh nghiệp kêu không vận chuyển được hàng vì các quy định liên quan đến giãn cách và vận chuyển hàng hóa của Bộ Y tế

Doanh nghiệp đồ uống, sữa, nước giải khát ‘kêu cứu’ vì không phải hàng thiết yếu

TPO - Phản ánh đến Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), các doanh nghiệp cho biết, đồ uống không được xếp vào nhóm hàng hoá thiết yếu nên không được lưu chuyển đến đại lý bán hàng, trong khi đó đồ uống có thời hạn sử dụng ngắn, khoảng 2-3 tháng, nếu tình hình dịch bệnh kéo dài, hàng hoá sẽ hết hạn sử dụng, khiến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ảnh hưởng nặng.
Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

TPO - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đề xuất bổ sung các chợ đầu mối tại các địa phương vào diện các cơ sở kinh doanh hàng hóa dịch vụ thiết yếu được phép hoạt động trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16; cho một số chợ đầu mối đủ điều kiện hoạt động trở lại để tránh đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa nông sản, thực phẩm thiết yếu từ các tỉnh phía Nam về TPHCM và ngược lại.
Chế biến cá tra xuất khẩu. Ảnh: CK

Xuất khẩu cá tra vừa phục hồi lại đối mặt vô vàn thách thức

TPO - Với sự nỗ lực của các doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh nền kinh tế thế giới chưa phục hồi, tiêu thụ tại nước ngoài chưa nhiều biến chuyển, xuất khẩu (XK) cá tra Việt Nam nửa đầu năm 2021 đã tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, niềm lạc quan chưa được lâu thì ngành hàng này lại đứng ngồi không yên…