Vì sao máy lọc nước 'phải là Hydrogen'?

0:00 / 0:00
0:00
Tuyên bố “Máy lọc nước phải là Hydrogen”, Kangaroo đánh đổi lợi nhuận lấy độ phủ thị trường và sức khỏe cho người dùng.

Dòng máy lọc nước RO xuất hiện và thịnh hành từ khoảng năm 2003, khi những vấn đề về ô nhiễm nguồn nước xuất hiện nhiều hơn, người dân có ý thức cao hơn về nguồn nước sạch sử dụng trong gia đình. Đây là thời điểm Kangaroo ra mắt những sản phẩm máy lọc nước RO đầu tiên, giúp người Việt dần hình thành thói quen uống nước trực tiếp tại vòi, thay vì đun sôi để nguội như trước. Mặc dù dẫn đầu ngành hàng với tốc độ tăng trưởng chóng mặt, liên tục ghi danh trong các bảng xếp hạng về tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, phát triển bền vững nhưng Kangaroo vẫn luôn đặt mình vào thế khó.

Năm 2017, khi viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo nghiên cứu thành công khả năng tạo nước Hydrogen bằng công nghệ lọc RO, hãng đã ngay lập tức nghiên cứu để phổ cập dòng sản phẩm này tới thị trường. Công nghệ này sau đó đã được cấp chứng nhận sản phẩm khoa học công nghệ và đưa vào sản xuất.

Vì sao máy lọc nước 'phải là Hydrogen'? ảnh 1

Máy lọc nước Hydrogen thế giới đã dùng nhiều đặc biệt tại các nước phát triển như Nhật, Hàn. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, các sản phẩm nhập ngoại đều gặp các rào cản về nguồn nước cũng như giá thành khó tiếp cận. Hầu hết các sản phẩm đều từ trên 40 triệu đồng đến 100 triệu. Các “điểm liệt” này đều đã được Kangaroo giải quyết bằng công nghệ độc quyền của mình. Ông Lại Trung Tùng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Kangaroo cho biết: “Nếu chỉ lọc RO thông thường, nước sẽ không còn khoáng chất và không thể điện phân được. Nhưng nếu kết hợp giữa lọc RO có tái khoáng và điện phân thì sẽ tạo ra một giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước tại Việt Nam. Chúng tôi đã thí nghiệm rất rất nhiều và các chỉ số đều đạt như các máy nhập khẩu mà giá thành thì chỉ bằng 1/6”.

Theo một số nghiên cứu của thế giới và trải nghiệm người dùng, nguồn nước Hydrogen ion kiềm phần nào giúp họ cảm thấy tốt hơn, cải thiện các triệu trứng như ợ chua, gout, dạ dày, gần đây các bác sỹ cũng thường khuyên các bệnh nhân sử dụng thêm nước Hydrogen kiềm để tăng hiệu quả điều trị. Ngoài việc sử dụng thiết bị lắp đặt tại nhà, nước Hydrogen ion kiềm được bán với các hình thức khác như đóng chai, nước đóng bịch, bình tạo nước cầm tay... với mức giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy loại.

Sau 4 năm ra mắt tại Việt Nam, số lượng máy Hydrogen đã chiếm đến hơn 50% số lượng tổng sản phẩm bán ra của hãng này. Ông Phùng Thế Vinh, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Kangaroo: “Chúng ta đã chứng kiến những ngôi làng mà người dân bị ung thư, những thống kê bệnh tật chỉ vì nguồn nước bị ô nhiễm nên chúng tôi đặt ra sứ mệnh cho Kangaroo là vẽ lại bản đồ nước sạch và sức khỏe của khu vực Đông Nam Á. Bởi bảo đảm sức khỏe của cộng đồng là hướng đi của Kangaroo” mà mở đầu là chiến dịch “Máy lọc nước phải là Hydrogen”.

Kangaroo và tham vọng từ “Máy lọc nước phải là Hydrogen”

Còn nhớ cách đây 10 năm với chiến dịch “Cạch. Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” Kangaroo sau đó đã phát triển vũ bão trở thành doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam. Và sau 10 năm, giai điệu “Cạch. Máy lọc nước…” lại được Kangaroo sử dụng lại một cách khéo léo khi đưa thông điệp “phải là Hydrogen” nối tiếp sau giọng đọc chát chúa và chắc nịch của TVC 10 năm trước.

Vì sao máy lọc nước 'phải là Hydrogen'? ảnh 2

Xét về góc độ marketing, việc sử dụng lại 1 mẩu quảng cáo cũ để làm nên một tác phẩm mới, thông điệp mới có lẽ cũng chưa hề có tiền lệ. Vẫn là chiêu thức Tiên phong, Chủng loại và Nhắc nhớ trong Marketing, Kangaroo một lần nữa chứng minh sự sáng tạo không giới hạn với bản sắc rất riêng. Từ cách lựa chọn chỉ 1 thông điệp duy nhất, cô đọng và ngắn gọn đến giai điệu bắt tai, điệu nhảy đặc trưng của những chú chuột túi, Kangaroo một lần nữa thành công trong việc chuyển tải thông điệp nhanh nhất đến người dùng. Việc tái sử dụng lại mẩu quảng cáo “hàng đầu Việt Nam” để truyền đi một thông điệp mới, Kangaroo ngầm khẳng định vị thế dẫn đầu và luôn tạo ra những đỉnh cao mới trong suốt 10 năm qua cũng như Máy lọc nước Hydrogen chính là tương lai của Máy lọc nước tại Việt Nam.

Nói về chiến dịch này, đại diện hãng cho hay “10 năm qua chúng tôi đã dành nhiều nỗ lực để phổ cập máy lọc nước tại Việt Nam, nâng cao nhận thức về giá trị của nước sạch với sức khỏe và nghiên cứu sâu hơn cho máy lọc nước. Đến nay, một thế hệ công nghệ mới sẽ là tương lai của Máy lọc nước, tương lai của chăm sóc sức khỏe chủ động. Trong 2 năm tới, máy lọc nước Hydrogen ion kiềm sẽ thay thế toàn bộ máy lọc nước RO hiện nay”. Kangaroo cho hay, hãng chấp nhận hy sinh doanh số và lợi nhuận để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhất đến người dùng.

“Công nghệ mới này đang được thị trường chào đón và hấp thụ rất tốt, mức giá của sản phẩm này chỉ cao hơn so với máy lọc thông thường từ 1 – 2 triệu đồng. Vì thế chúng tôi tin rằng, việc đầu tư cho sức khỏe luôn được ưu tiên, đặc biệt với một sản phẩm có vòng đời sử dụng lâu dài, lên đến cả 20 năm thì người tiêu dùng sẽ không phải cân nhắc nhiều. Và đây là mức giá được đưa ra trong giai đoạn được trợ giá của chiến dịch nên người tiêu dùng hãy nhanh tay lựa chọn để hưởng ưu đãi”, lãnh đạo Kangaroo cho biết.

Bên cạnh việc được trợ giá, các khách hàng đến với Kangaroo trong chiến dịch lần này còn có cơ hội trúng thưởng Iphone 12 Promax, nhận thêm 1 năm bảo hành sản phẩm, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Đặc biệt hãng sẽ trích 50.000 đồng / 1 sản phẩm được bán ra để gây quỹ “Nước khỏe đến trường” để giúp học sinh toàn quốc được sử dụng nguồn nước sạch và khỏe.

Tham khảo tại https://hydrogenionkiem.kangaroo.vn/

MỚI - NÓNG