Tri ân khách hàng, Generali tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Vòng quay mê ly – 'Nhận quà như ý' quý 2/2024

0:00 / 0:00
0:00
Với sự tham dự và chứng kiến của đông đảo khách hàng, Generali Việt Nam đã tưng bừng tổ chức buổi lễ quay số chương trình “Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý” để tìm ra chủ sở hữu những quà tặng hấp dẫn của Qúy 2/2024 như xe SH, điện thoại Samsung S24 Plus… có tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.

“Món quà tri ân” với tổng giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng

Qua lễ quay số, hàng loạt giải thưởng trong quý này như xe SH thời thượng, điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus, máy tính bảng Samsung Tab S9 Plus, Smart Tivi Samsung 65 inches, bộ trang sức PNJ, xe đạp địa hình v.vv… đã tìm được 80 khách hàng may mắn.

Chương trình sẽ còn 2 đợt quay số Quý 3 và Quý 4 với nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn gắn bó và đồng hành cùng Generali Việt Nam.

Tri ân khách hàng, Generali tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Vòng quay mê ly – 'Nhận quà như ý' quý 2/2024 ảnh 1

Chương trình Vòng quay mê ly, nhận quà như ý diễn ra đến hết tháng 1/2025 với các đợt quay số trúng thưởng hàng quý

Chương trình tri ân “Vòng quay mê ly, nhận quà như ý” là hoạt động xuyên suốt của Generali Việt Nam từ tháng 3/2024 đến hết 31/01/2025. Khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc phí bảo hiểm cho hợp đồng mới, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn hàng Quý và cuối năm. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 3,6 tỷ đồng với nhiều quà tặng giá trị như xe hơi Vinfast, xe máy SH, xe Vespa, điện thoại Iphone 16 Promax, iPad Pro 11 v.v…

Tri ân khách hàng, Generali tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Vòng quay mê ly – 'Nhận quà như ý' quý 2/2024 ảnh 2

Với nỗ lực lắng nghe và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Generali liên tục đầu tư triển khai các chương trình tri ân, kết nối để nâng cao trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Hiện nay chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng của Generali Việt Nam đang dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp từ 2021-2023.

Nỗ lực chăm sóc khách hàng, đầu tư vào hậu mãi

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng được triển khai xuyên suốt không chỉ đánh dấu sự sát cánh của Generali trong hành trình đồng hành cùng khách hàng mà còn khẳng định chiến lược “Người bạn trọn đời” mà Generali luôn theo đuổi suốt thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tri ân khách hàng, Generali tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Vòng quay mê ly – 'Nhận quà như ý' quý 2/2024 ảnh 3

Generali đầu tư vào chương trình chăm sóc hậu mãi để khách hàng có những trải nghiệm tích cực trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm

Nhiều năm liền, thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý đã được vinh danh tại hệ thống giải thưởng uy tín Rồng Vàng và mới nhất, năm 2024, đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.

Ông Võ Xuân Hưng - Phó tổng giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cho rằng: "Một trong những điều tối quan trọng mà công ty chúng tôi luôn muốn đầu tư, đó là trải nghiệm kết nối với khách hàng. Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng tư vấn mà Generali còn tập trung vào các chương trình chăm sóc hậu mãi để khách hàng có những trải nghiệm tích cực trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm. Thông qua chương trình Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý, chúng tôi muốn bày tỏ sự tri ân vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Generali trong hành trình bảo vệ tương lai, hướng đến một cuộc sống như ý".

MỚI - NÓNG
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
TPO - Chiều 19/9, đoàn thiện nguyện báo Tiền Phong cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, BLĐ CLB Bóng đá Hà Nội, các cầu thủ đã trao số tiền ủng hộ 55 triệu đồng, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại tỉnh Phú Thọ. Đoàn cũng đã đến thăm, chia sẻ với gia đình có 2 nạn nhân tử vong trong vụ sập cầu Phong Châu vừa qua.