Theo Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing của Traveloka chia sẻ việc lựa chọn Baifern làm đại sứ thương hiệu là minh chứng cho cam kết của Traveloka trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách du lịch Gen Y và Gen Z ngày nay, những người luôn đam mê khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. “Tinh thần và phong cách sống ưa khám phá những điều mới mẻ của cô ấy phù hợp với thông điệp mới của Traveloka”, bà Shirley nhận định.
Bà Shirley cũng cho biết số lượt tìm kiếm phương tiện đi lại tại thị trường Việt Nam qua Traveloka trong hai tháng đầu năm tăng hơn 30% và số lượng tìm kiếm phòng khách sạn tăng 50% tại thị trường Việt Nam trong hai tháng đầu năm so với cùng kỳ năm 2022. Số liệu mới nhất từ Tổng cục Du lịch cho biết cả nước đã đón 1,8 triệu lượt khách quốc tế trong hai tháng đầu năm 2023 – gấp gần 37 lần năm 2022 – đồng thời đón 20 triệu lượt khách nội địa.
Đối với Baifern Pimchanok, Đại sứ Thương hiệu Traveloka, sống hết mình nghĩa là luôn sẵn sàng khám phá thế giới. Baifern chia sẻ: “Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh dự và hào hứng với cơ hội này. Du lịch là cách để tôi tạo nên những ký ức đẹp, tận hưởng những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như học hỏi, khám phá những nền văn hóa khác nhau cùng gia đình và người thân. Hiện giờ biên giới các nước đã được mở lại nên tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng để mọi người cùng khám phá thế giới, với sự đồng hành của Traveloka”.
Traveloka tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Đông Nam Á với danh mục sản phẩm và dịch vụ du lịch toàn diện và cạnh tranh trên nền tảng của mình, đồng thời tạo ra những trải nghiệm thú vị và đáp ứng được nguyện vọng của người tiêu dùng.