Trà xanh U2C chưa bật nắp đã hỏng

Sản phẩm U2C của công ty TNHH URC Việt Nam
Sản phẩm U2C của công ty TNHH URC Việt Nam
TPO – Nước uống U2C chưa bật nắp đã bị kết tủa khiến khách hàng hoang mang. Nhà sản xuất cho rằng nắp chai bị nghiêng một bên, tạo khe hở cho không khí lọt vào, qua thời gian gây nên hiện tuợng kết tủa.
Trà xanh U2C chưa bật nắp đã hỏng ảnh 1

Ngày 7-9, anh Phạm Tất Thắng, số nhà 134 Giải Phóng (thành phố Nam Định), phản ánh về việc anh mua thùng sản phẩm nước uống U2C, của Công ty TNHH URC Việt Nam, trong thùng có 1 chai chưa mở nắp đã bị nổi váng. Trên vỏ chai có ghi rõ ngày sản xuất 26-6-211, hạn sử dụng đến ngày 26-6-2012.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, phóng viên Tiền Phong đã liên hệ với nhà sản xuất là Công ty TNHH URC Việt Nam để làm rõ vấn đề này.

Khi nhận được thông tin, Công ty TNHH URC Việt Nam đã cử đại diện khu vực đến kiểm tra sản phẩm và làm việc trực tiếp với khách hàng khiếu nại là anh Phạm Tất Thắng. Qua kiểm tra chai trà tại chỗ, đại diện công ty có phát hiện chai chưa mở nắp, nắp chai bị nghiêng 1 bên tạo một khe hở nhỏ vì vậy tạo điều kiện cho không khí lọt vào và qua thời gian gây nên hiện tuợng kết tủa.

Ngày 15-9, ông Vikas Rai, Giám đốc nhà máy URC Việt Nam có công văn trả lời với nội dung: Sau khi xem xét sản phẩm, đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam cho rằng, đây là hiện tượng hiếm khi xảy ra và khó kiểm soát do yếu tố khách quan tác động trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, hoàn toàn không do lỗi trong quá trình sản xuất. Hiện tượng này có thể xảy ra với bất kì loại nước đóng chai nào.

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam đã giải thích với anh Thắng và mong đuợc nhận sản phẩm lỗi về phân tích thêm nhằm khắc phục những khâu vận hành ngày càng tốt hơn. Đồng thời xin đổi sản phẩm tốt cho anh Thắng. Anh Thắng không đồng ý và đưa ra mức giá bồi thường là 3000 USD.

Anh Thắng cho rằng, đây không phải là lỗi do quá trình vận chuyển mà do quá trình sản xuất, điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Thêm vào đó, khi Công ty TNHH URC Việt Nam đến làm việc với anh không có đại diện của cơ quan chức năng, vì vậy thông tin mà phía URC trả lời anh có thể không mang tính khách quan.

Công ty cũng đã xem xét điều kiện anh Thắng đưa ra là chưa có cơ sở hợp lý và đi ngược người tiêu dùng nên động viên anh chia sẻ với doanh nghiệp, nhà sản xuất để rút ra những kinh nghiệm, những lỗi trong khâu vận hành.

Hiện công ty đã gửi công văn đến anh Phạm Tất Thắng để giải thích và đề nghị anh hợp tác với công ty.

Theo Viết
MỚI - NÓNG