TPHCM tổ chức chương trình kích cầu lớn nhất từ trước tới nay

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land phối hợp tổ chức chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020  trong 4 ngày (2-5/7/2020) tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land phối hợp tổ chức chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 trong 4 ngày (2-5/7/2020) tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Mục đích của chương trình này nhằm tổ chức kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối, giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối, giữa các đơn vị sản xuất và đơn vị xuất nhập khẩu.

Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 của TP.HCM được biết là có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với số lượng trên 700 gian hàng, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ban tổ chức sẽ tổ chức 2 khu gian hàng bao gồm Khu gian hàng doanh nghiệp TP.HCM để trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các Hội nghành nghề TP.HCM giới thiệu. Còn lại là Khu vực gian hàng địa phương để trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của các địa phương khác.

Trong 4 ngày của chương trình, nhiều hoạt động kích cầu sẽ được các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất triển khai thông qua hoạt động khuyến mại, giảm giá. Doanh nghiệp được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình.

Nằm trong Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020, trên tinh thần cùng chia sẻ khó khăn nhằm hỗ trợ người nông dân, nhà vườn, hộ kinh doanh, doanh nghiệp của 63 tỉnh, thành bằng cách tạo thêm cơ hội tiêu thụ hàng hoá, phát triển thị trường, phục hồi hoạt động kinh tế sau đại dịch Covid-19, Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land đã triển khai Chương trình Khu Nông sản - Đặc sản Việt nhằm trở thành một điểm kích cầu kết nối, trưng bày, triển lãm, bán và giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM.


Mục tiêu trở thành sàn giao dịch cho ngành Nông nghiệp Việt, Khu Nông sản - Đặc sản Việt quy tụ hàng hoá, sản phẩm nông sản, đặc sản mang văn hoá đặc trưng vùng miền của các tỉnh thành trên cả nước, cung cấp và trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Việt được dùng “hàng Việt Nam chất lượng cao” Qua đây cũng mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa đồng thời giới thiệu quảng bá đến khách du lịch, làm nền tảng để phát triển các thị trường tiềm năng quốc tế, tăng kim ngạch xuất khẩu, phát triển kinh tế đất nước.

Để phát huy tính hiệu quả từ chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 và tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi lâu dài, các Doanh nghiệp - Gian hàng khi tham gia trưng bày sản phẩm tại Chương trình, tiếp tục đăng ký ngay trước ngày 5/7/2020 tại Khu Nông sản - Đặc sản Việt sẽ được ưu tiên bố trí mặt bằng kinh doanh và chính sách ưu đãi đặc biệt miễn phí mặt bằng tối đa 6 tháng.

Cùng với chính sách ưu đãi miễn phí mặt bằng cho các gian hàng, Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land còn tạo nên một không gian văn hoá, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng với nhiều phân khu chức năng như: Khu phố cổ Hà Nội, Khu phố cổ Hội An, Khu phố Huế, Sài Gòn xưa, Khu Lễ hội Ánh sáng Hàn Quốc, Khu đường hoa Sài Gòn xưa mang đậm chất Nam Bộ…

MỚI - NÓNG
Cảnh sát khám xét cơ sở kinh doanh của Công ty Nhật Cường
Vụ ông Nguyễn Đức Chung can thiệp gói thầu số hóa: Bóc màn kịch 'quân xanh, quân đỏ'
TP - Kết luận điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an cho thấy, cùng với việc được ông Nguyễn Đức Chung- lúc ấy đang là Chủ tịch UBND TP Hà Nội “ủng hộ”, lãnh đạo Sở KH&ĐT Hà Nội “hỗ trợ”, nhóm lãnh đạo Công ty Đông Kinh còn thiết lập “quân xanh” tham gia đấu thầu và bỏ giá khi cần thiết nhằm “dồn” cho Liên danh Nhật Cường - Đông Kinh trúng gói thầu số hóa.

Có thể bạn quan tâm

Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh ĐBSCL vào đúng thời điểm tăng tốc xuất khẩu khiến DN đang mất nhiều cơ hội kinh doanh

Xuất khẩu thủy sản, khó tứ bề

TP - Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà sản xuất, chế biến thủy sản đang vào thời điểm tăng tốc xuất khẩu, khiến các doanh nghiệp (DN) rơi vào khốn khó. Tại nhiều tỉnh, đã có đến 50% công nhân nghỉ việc, dẫn tới phải giảm công suất, thậm chí đóng cửa.
Cây khô 'phòng COVID-19' giá nửa triệu đồng, chuyên gia cảnh báo thực hư công dụng

Cây khô 'phòng COVID-19' giá nửa triệu đồng, chuyên gia cảnh báo thực hư công dụng

TPO - Ngoài Kovir, Hoạt huyết Nhất Nhất có nghi vấn liên tiếp tăng giá như đã Tiền Phong phản ánh, viên nén xuyên tâm liên trong công văn hướng dẫn các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng, hỗ trợ điều trị COVID-19 (đã thu hồi của Bộ Y tế) cũng có dấu hiệu đang bị làm giá. Hiện trên thị trường cũng xuất hiện vô số sản phẩm chứa xuyên tâm liên, “nổ” công dụng phòng COVID-19, được Bộ Y tế khuyên dùng.
Dừa sáp đặc sệt giá sốc 300.000đ/quả

Dừa sáp đặc sệt giá sốc 300.000đ/quả

TPO - Những năm gần đây, dừa sáp nổi lên như một loại nông sản độc lạ, giá cao chót vót, gấp hàng chục lần dừa thường. Giá gà công nghiệp giảm sâu, chỉ còn 7.000 đồng/kg. Doanh số bán lẻ của Canada giảm tháng thứ hai liên tiếp.