Ngày 30/10, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) đã tổ chức lễ kết hợp tác chiến lược với hơn 20 đối tác là các thương hiệu lớn. Tuỳ theo lĩnh vực, các đối tác này sẽ đầu tư hệ thống thương hiệu của mình tại Centre Mall Võ Văn Kiệt (quận 6, TPHCM).
Đây là trung tâm thương mại thứ 3 của Satra đầu tư, cũng là trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TPHCM với các tỉnh miền Tây. Centre Mall Võ Văn Kiệt hướng đến phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, 5, 11, Bình Tân và Tân Phú. Với vị trí đắc địa này, Satra Võ Văn Kiệt không chỉ là điểm sáng mới của quận 6 mà còn hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.
Siêu thị tự chọn Satramart tại khu vực tầng 2 mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm hiện đại, với hàng hóa đa dạng, chất lượng và bảo đảm xuất xứ. Đồng thời có nhiều dịch vụ hiện đại được tích hợp như mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt, giao hàng miễn phí để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm ngay cả khi không đến siêu thị. Các chương trình khuyến mãi từ các ví điện tử như VNPay, Momo, ứng dụng thanh toán ZaloPay, nhằm kích thích người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay trong việc mua sắm.
Các ngành hàng chủ lực tại đây còn có ẩm thực, giải trí, thời trang, phụ kiện, trang sức, khu vui chơi, siêu thị đa ngành hàng… sẽ thu hút đông đảo các nhóm khách hàng trẻ và gia đình đến tham quan, mua sắm. Nơi đây còn tích hợp các dịch vụ về sức khỏe như tiêm ngừa, trung tâm giáo dục vừa học vừa chơi…
Trung tâm cũng hướng đến việc phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông đảo tại quận 6 và quận 5, cũng như những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, góp phần hỗ trợ quận 6 trong triển khai đề án “Phố đêm Chợ Lớn”, nhằm phát triển các hoạt động kinh tế về đêm, tạo thêm cơ hội vui chơi, giải trí cho cư dân và du khách.
Mô hình one-stop shopping tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng. Đây là địa điểm lý tưởng cho các thương hiệu muốn tham gia gian hàng, đặc biệt trong bối cảnh nhiều khu vực trung tâm đang phải đối mặt với giá thuê ngày càng đắt đỏ và thị trường sản phẩm bão hòa do cạnh tranh lớn.
Satra cho biết, luôn đặt ưu tiên cho các đối tác chiến lược và nhãn hàng hợp tác theo chuỗi, cung cấp những vị trí đẹp, thuận lợi nhất để khai thác kinh doanh. Satra cũng hỗ trợ các nhãn hàng với những chính sách ưu đãi về giá thuê, điều kiện tài chính, triển khai vận hành và quảng cáo thương hiệu tại hệ thống bán lẻ của mình.
Ông Nguyễn Ngọc Thành Trung - Giám đốc Marketing Cinestar chia sẻ: “Chúng tôi thấy được lợi thế rất lớn của sự hợp tác này. Đó là chi phí thuê hợp lý, vị trí địa lý thuận lợi, có thể khai thác được thị trường tiềm năng với số lượng khách hàng lớn quanh khu vực, nhất là giới trẻ. Satra lại là đơn vị lớn, nên chúng tôi tin rằng sự hợp tác sẽ hiệu quả”.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn - Phó Giám đốc SATRA cho biết: “Buổi lễ ký kết hôm nay đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa SATRA và hơn 20 đối tác lớn ở đa dạng lĩnh vực thương mại, giáo dục, giải trí, sức khỏe… Sự hợp tác này không chỉ nâng tầm trung tâm thương mại mà còn khẳng định vị thế và uy tín của SATRA trên thị trường bán lẻ, mở ra tiềm năng to lớn cho chúng tôi để tiếp tục phục vụ cộng đồng.
Centre Mall Võ Văn Kiệt có diện tích sàn xây dựng gần 30.000 m², với quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng với khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², biến nơi đây thành trung tâm thương mại lớn nhất hiện nay trong chuỗi hệ thống bán lẻ của SATRA.