Toyota luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng người tiêu dùng Việt

0:00 / 0:00
0:00
Nhằm tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch bệnh Covid-19, Toyota Việt Nam đang dành tặng gói ưu đãi đặc biệt giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam”.
Toyota luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng người tiêu dùng Việt ảnh 1

Cơ hội ưu đãi có 1-0-2 để khách hàng chăm sóc thật tốt xế cưng

Ưu đãi dịch vụ dành tặng khách hàng thân thiết

Từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021, Toyota Việt Nam cùng hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” với những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng.

Cụ thể, tất cả các khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý sẽ được hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)… Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.

Toyota luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng người tiêu dùng Việt ảnh 2

Toyota mang tới cho khách hàng những dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản với giá cả hợp lý

Đặc biệt, chương trình “Xe khỏe mùa dịch” được Toyota áp dụng từ trong thời gian giãn cách xã hội vẫn sẽ được tiếp tục thực hiện khi đại lý mở cửa. Cụ thể, trong thời gian giãn cách, đại lý đã liên hệ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Khi được phép mở cửa trở lại, nhân viên đại lý sẽ liên hệ khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, thông tin dịch vụ cứu hộ tại nhà và mời khách hàng đặt hẹn khi đến đại lý nhằm đảm bảo an toàn với 3 sự lựa chọn: mang xe đến đại lý, đại lý đến nhà khách hàng mang về bảo dưỡng hoặc hỗ trợ khẩn cấp tại nhà khách hàng (nếu có nhu cầu).

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể an tâm nếu gặp sự cố trong thời điểm mùa mưa bão cận kề, Toyota đã có hướng dẫn về cách phòng chống và xử lý khi xe bị ngập nước. Khách hàng cũng được giải thích đầy đủ các hạng mục sửa chữa (trước sửa chữa, sau sửa chữa, hình ảnh và trực tiếp trên xe), các hạng mục cần theo dõi sau sửa chữa cũng như tư vấn, hướng dẫn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và thông thoáng.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới

Toyota luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng người tiêu dùng Việt ảnh 3

Với Toyota, khách hàng thực sự là thượng đế

Ngoài những ưu đãi dịch vụ đặc biệt, với chương trình khuyến mại “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, khách hàng khi mua xe Vios, Fortuner và Corolla Altis từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ hãng xe ô tô của Nhật Bản, cụ thể như sau:

· Đối với xe Toyota Vios: hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 30.000.000 đồng đối với phiên bản Vios G/GR-S và 25.000.000 đồng đối với phiên bản Vios E CVT/MT. Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Như vậy, chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

· Đối với xe Toyota Fortuner: hỗ trợ gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.8 AT 4x4 và trị giá lên đến 16.132.500 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.4 AT 4x2.

· Đối với xe Toyota Innova được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT.

· Đối với xe Toyota Rush được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng và dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota từ ngày 1/11/2021. Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,5 triệu đồng/tháng (trong 6 tháng đầu).

· Đối với xe Toyota Corolla Altis sẽ áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ mẫu xe Wigo tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021. Khách hàng mua xe Wigo phiên bản mới sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bất kỳ ai đặt chân đến đại lý Toyota đều là những vị khách đặc biệt

Câu chuyện của nhân viên lễ tân Lê Thị Hồng Cẩm tại đại lý Toyota Phú Tài Đức, TP. Hà Tĩnh dưới đây cho thấy một sự ngẫu nhiên và bất ngờ về việc cho đi để nhận lại những thành quả thật ngọt ngào. Vào một ngày tháng 9/2020, khi đang trực lễ tân, cửa thang máy mở, chị thấy một bác gái tầm 60 tuổi bước ra khỏi thang máy vào đại lý với dáng vẻ mệt mỏi. Cảm nhận được rằng bác đã đi lạc tầng, chị đã đến ân cần hỏi thăm và được biết bác muốn đến đóng bảo hiểm tại tòa nhà này nhưng không biết ở tầng nào và đang bị choáng do nắng nóng lại đi đường xa.

Sau khi mời bác vào ngồi nghỉ ngơi, pha cho bác một cốc trà gừng, là loại đồ uống có trong menu của đại lý và tốt cho người bị tụt huyết áp, chị đã đưa bác lên tầng mà bác cần đến. Bác gái rất ngạc nhiên vì mình không phải là khách hàng của đại lý mà lại được nhân viên chăm sóc chu đáo như vậy. Sau một hồi trò chuyện, bác cho biết con gái cũng đang có ý định mua xe ô tô và xin số điện thoại của chị lễ tân để giới thiệu cho con gái.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó, nhưng không ngờ, mấy ngày sau, chị Huyền (con gái bác) đã gọi điện lại, đến đại lý tìm hiểu mua chiếc xe Vios và chính thức trở thành khách hàng tại đại lý trong niềm hân hoan của cả gia đình.

Toyota luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng người tiêu dùng Việt ảnh 4

Toyota nâng cao chất lượng dịch vụ đổi lấy nụ cười của khách hàng

Chị Cẩm chia sẻ, chị cảm thấy thật sự biết ơn và vinh hạnh mang đến sự hài lòng cho gia đình bác. Đối với chị, bất cứ ai đặt chân đến đại lý, dù không mua xe, không sửa chữa xe cũng đều là những vị khách quan trọng và bản thân phải luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng họ. Ý nghĩ ấy dường như không phải của mình chị nhân viên lễ tân kia, mà nó đã trở thành văn hóa phục vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên thuộc hệ thống các đại lý Toyota Việt Nam.

Hơn 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota luôn chú trọng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ theo phương châm “Khách hàng là trên hết”. Điều này đã giúp nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản xây dựng được hình ảnh về một thương hiệu xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, tối ưu trên thị trường Việt Nam./.

MỚI - NÓNG