Chiếc SUV được sửa đổi bởi cửa hàng tùy chỉnh Autobot Offroad PH - nơi chuyên sử dụng các phụ tùng từ một số nhà cung cấp uy tín. Phiên bản độ mang tên "Project Albino" dựa trên chiếc Toyota Fortuner GR-S năm 2022.
Thay đổi rõ ràng nhất là bộ nâng hệ thống treo lớn 6 inch (152 mm) của Unicorn. Cùng với đó, chiếc xe được trang bị thêm bộ lốp Nitto Mud Extreme 35 inch kết hợp mâm hợp kim KMC Grenade Crawl 20 inch. Điều này giúp tăng đáng kể khoảng sáng gầm Fortuner, khiến nó mang vẻ bề ngoài như một chiếc xe tải cỡ lớn.
Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật còn nâng cấp hệ thống treo với các giảm xóc hành trình dài của Profender, các tay điều khiển phía trên của Old Man Emu và một thanh ổn định Hardrace Panhard ở trục sau.
Ở phiên bản tùy chỉnh, Fortuner sử dụng động cơ turbodiesel 2.8 lít kết hợp bộ lọc không khí K&N nâng cấp, có công suất 201 mã lực (150 kW) và mô-men xoắn 369 lb-ft (500 Nm). Một số nâng cấp khác bao gồm tấm chắn gầm ARB và phanh hiệu suất AP Racing.
Về ngoại hình, chiếc xe được bổ sung một cản trước chắc chắn có nguồn gốc từ hãng độ Hamer của Australia. Ngoài ra, Autobot Offroad PH lắp đặt thêm ống thở và tời TJM giúp tăng khả năng lội nước. Để tạo thêm không gian chở đồ, chiếc xe còn được trang bị giá nóc Front Runner. Đồng thời, nó cũng sử dụng ống xả TRD carbon ở phía sau. Bên trong nội thất, chiếc xe sở hữu bộ ghế Recaro “Cross Sportster” cho người lái và hành khách phía trước để tăng trải nghiệm thể thao.
Hiện tại, chủ xe không tiết lộ chi phí độ Fortuner. Sau khi tùy chỉnh, chiếc xe hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn trên các địa hình hiểm trở nhưng khả năng xử lý và hiệu suất trên đường trường của nó có thể bị suy giảm.