Mẫu xe với thiết kế bệ vệ, toát ra vẻ uy quyền, trang nghiêm vốn được “đóng đinh” tên tuổi với các chính khách, cơ quan nhà nước, các ông chủ doanh nghiệp trung tuổi khiến nhiều người hoài nghi khi đặt ra mục tiêu tiếp cận doanh nhân trẻ.
Thế nhưng, sự trẻ hóa mang tính đột phá của Camry từ thiết kế đến công nghệ đã chinh phục được những doanh nhân trẻ tài năng và có tầm nhìn.
Với Hoàng Lê – doanh nhân thế hệ Gen Y hiện đang làm chủ một chuỗi cà phê chia sẻ: “Một số người bạn trong cộng đồng doanh nhân trẻ cho rằng tôi già hơn tuổi khi lựa chọn Camry. Nhưng khi nhìn tận mắt chiếc xe Camry Hybrid tôi sở hữu, bạn tôi đã có cái nhìn hoàn toàn khác về mẫu xe này. Chiếc xe ở một cái Tầm hoàn toàn khác, thể hiện được cá tính và vị thế của chủ sở hữu”.
Hàng ghế phía sau rộng rãi, có chức năng ngả lưng chỉnh điện cùng bệ tì tay lắp màn hình cảm ứng điều khiển chức năng, trang bị vốn chỉ có trên xe sang mang lại cảm giác thoải mái cho các ông chủ trẻ trong những chuyến công tác xa.
Không chỉ tăng thêm uy tín trong những cuộc đàm phán quan trọng hay những hợp đồng giá trị, Toyota Camry còn góp phần tôn lên sự năng động, cá tính và sáng tạo của những doanh nhân trẻ. Đặc biệt, nhiều doanh nhân trẻ đang sở hữu Camry Hybrid còn theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh, thân thiện với môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.
Toyota Camry được các doanh nhân trẻ trọng dụng ngay cả trong những chuyến du lịch, chơi thể thao, giao lưu và mở rộng quan hệ với các đối tác. Chất năng động và khỏe khoắn của chiếc xe được tôn lên rõ rệt nhất.
Giữ vững những giá trị truyền thống kết hợp những đổi mới trong giới hạn, Toyota Camry vẫn giữ được tập khách hàng trung tuổi thành đạt và giới chính khách nhưng cũng chinh phục thành công những doanh nhân trẻ có tầm nhìn xa.