Phân khúc bất động sản cao cấp từ lâu đã trở thành mảnh đất tiềm năng cho các nhà đầu tư khai phá. Thế nhưng, để gia nhập thị trường vốn đã khó, làm sao định vị được thương hiệu lại càng khó hơn. Ngoài tiềm lực mạnh là yếu tố tiên quyết, hơn lúc nào hết, nhà đầu tư cần trang bị cho mình chiến lược kinh doanh phù hợp.
Times Garden Việt Nam cũng vậy. Từ khi gia nhập thị trường, tập đoàn này đã định vị cho mình hướng đi khó lẫn với 4 giá trị cốt lõi: Uy tín, phát triển bền vững, nghĩ khác làm khác và kết nối trí tuệ. Đây cũng là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong đưa giá trị cao cấp tới các thành phố nhỏ, đang phát triển, giúp người dân dù sinh sống ở khu vực nào đều có thể tận hưởng cuộc sống an bình, thịnh vượng.
Đại diện Times Garden Việt Nam và Roland Berger thực hiện nghi thức ký kết. |
Ngoài hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, Times Garden Việt Nam cũng không ngừng hợp tác với các công ty tư vấn và quản lý hàng đầu thế giới. Mới đây nhất, Tập đoàn quyết định “bắt tay” với Roland Berger - công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới với lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển.
Theo đại diện Times Garden Việt Nam, lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Times Garden Việt Nam và Roland Berger là sự kiện hết sức ý nghĩa trong bối cảnh tập đoàn đang vươn mình mạnh mẽ. Sự hiện diện của nhà tư vấn hàng đầu thế giới như Roland Berger sẽ thúc đẩy chất lượng, chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới.
Được biết, Roland Berger sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn chiến lược toàn diện cho Times Garden Việt Nam trong giai đoạn 2022 - 2027, tầm nhìn đến năm 2037. Ngoài việc khảo sát, nghiên cứu thị trường để đưa ra kế hoạch, chiến lược phát triển cho Times Garden Việt Nam, Roland Berger sẽ trực tiếp tham gia triển khai các kế hoạch, chiến lược trên. Đặc biệt, Roland Berger sẽ kết nối các tập đoàn, quỹ quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của Times Garden Việt Nam trong thời gian tới.
Ông Damien Dujacquier - Tổng Giám Đốc Roland Berger Khu vực Đông Nam Á với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược toàn diện. |
Cần nói thêm, Roland Berger là công ty hàng đầu thế giới trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh tế xã hội; tư vấn chiến lược phát triển các ngành, lĩnh vực về tài chính, ngân hàng; xây dựng, bất động sản, năng lượng, công nghiệp, hàng không; Tư vấn chiến lược phát triển hệ thống đô thị thông minh và công nghệ chuyển đổi số…
Roland Berger hiện sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với 53 văn phòng tại 35 quốc gia, đội ngũ nhân sự cấp cao gồm hàng trăm giám đốc có chuyên môn sâu trên 17 lĩnh vực nghiên cứu. Roland Berger đã có kinh nghiệm phục vụ hơn 1.000 đối tác, trong đó có tới 40% là các công ty lớn nhất thế giới và cũng là đơn vị tư vấn chiến lược am hiểu thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.
Trong một diễn biến có liên quan, Times Garden Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu “TGV” mới, mang đến cái nhìn mới mẻ, hiện đại hơn.
“Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu TGV trên thị trường. Dù vậy doanh nghiệp vẫn kiên định giá trị bền vững “An Bình - Thịnh Vượng”, đem đến cho khách hàng cuộc sống vừa sôi động, vừa thanh bình”, đại diện Tập đoàn nhấn mạnh.