Với chủ đề “Mở rộng kinh doanh – Phát triển bền vững”, Thiên Long đặt mục tiêu thắt chặt mối quan hệ với các đối tác, khách hàng thân thiết và mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh.
Dịp này, công ty Thiên Long Hoàn Cầu đã giới thiệu đến khách hàng gồm các đại lý, nhà phân phối và 65.000 điểm bán trên toàn quốc những sản phẩm nổi bật, những mô hình kinh doanh hiệu quả và chương trình hỗ trợ bán hàng hấp dẫn nhân dịp mùa tựu trường sắp đến.
Năm 2019, bên cạnh việc đầu tư tự động hóa trong sản xuất, đưa nền tảng 4.0 vào trong các hoạt động quản trị doanh nghiệp, nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời đến các khách hàng, Thiên Long còn đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ bán hàng trên toàn hệ thống.
Cụ thể là như mô hình trưng bày bán hàng đơn giản, hiệu quả cho người bán lẫn người mua trên kênh hiện đại và truyền thống, gia tăng các hạng mục hỗ trợ bán hàng như bảng hiệu, hộp đèn, quầy kệ, vật phẩm trưng bày… Bên cạnh việc khắc họa rõ nét hình ảnh thương hiệu, thiết kế của các quầy kệ còn giúp người mua hàng nhận thấy được sự khác biệt giữa các nhãn hiệu, từ đó dễ dàng tìm mua sản phẩm theo nhu cầu riêng của từng đối tượng. Đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị như hoạt náo, hội chợ, triển lãm, các chương trình phối hợp với học đường như Liên hoan “Em Yêu Chữ Việt”, cuộc thi vẽ tranh “Ngày Hội Sắc Màu”… cũng như là các chương trình kích cầu cho người tiêu dùng cuối cùng…
Mô hình trưng bày có sự phân tầng rõ ràng theo cơ cấu từng ngành hàng
Dịp này, công ty cũng giới thiệu nhiều sản phẩm mới, được xem là những sản phẩm chủ lực, tạo thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng ở cả 4 nhãn hàng TL – BIZNER – COLOKIT – ĐIỂM 10.
“Năm 2019 sẽ tiếp tục ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Thiên Long với những chính sách, chương trình chiết khấu đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc bán hàng và phân phối sản phẩm” – Ông Trương Anh Hào, Tổng giám đốc công ty TNHH MTV TM - DV Thiên Long Hoàn Cầu khẳng định.