Nestle Milo tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon vì sức khoẻ người Việt

Tiền Phong Marathon 2019 diễn ra vào sáng 24/3.
Tiền Phong Marathon 2019 diễn ra vào sáng 24/3.
Nhiều năm tham gia cùng Tiền Phong Marathon với con số ấn tượng về số lượng vận động viên tham gia, góp phần không nhỏ vào sự thành công của giải, Nestle Milo khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành trong những mùa giải tới nhằm tạo thói quen rèn luyện sức khoẻ cho người Việt.

Được biết đến là nhãn hàng nhiều năm đồng hành với Tiền Phong Marathon và là nhãn hàng có nhiều đóng góp cho phong trào thể thao cơ sở, Nestle Milo được đánh giá có nhiều đóng góp cho phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ người Việt, đặc biệt là trong học đường.

Tại Giải Tiền Phong Marathon 2019, ngoài việc tham gia với tư cách nhà tài trợ đã gắn bó nhiều năm, Nestle Milo còn là đơn vị có vận động viên tham gia tranh tài ở nhiều cự ly của giải với số lượng hơn 100 vận động viên, thuộc hàng đầu trong các nhóm tham gia giải.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng bộ phận Truyền thông và Đối ngoại Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, Nestle Milo tự hào được đồng hành cùng báo Tiền Phong trong những năm qua với nhiều hoạt động. Trong đó có giải Việt dã báo Tiền Phong, đến nay đã 4 năm liên tiếp Nestle Milo đồng hành cùng giải, trong những mùa giải tiếp theo, Nestle Milo sẽ tiếp tục đồng hành với báo Tiền Phong.

Nestle Milo tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon vì sức khoẻ người Việt ảnh 1 Các vận động viên của Nestle Milo hào hững tham gia Tiền Phong Marathon 2019.

Trong những năm qua, báo Tiền Phong đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới để khẳng định vai trò và vị trí của mình. Đặc biệt là trong việc phát triển thể thao phong trào cũng như sự phát triển của điền kinh đỉnh cao.

“Năm nay nhãn hàng Nestle Milo kỷ niệm cột mốc 25 năm có mặt tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm qua, Nestle Milo đã đem đến 10,5 tỷ ly Milo cũng như đồng hành tài trợ các phong trào thể thao cho hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam. Thông qua việc tiếp tục tài trợ cho giải năm nay cũng như cử hơn 100 vận động viên tham gia vào giải. Công ty Nestle Việt Nam và nhãn hàng Nestle Milo mong muốn khích lệ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng, hướng đến một cộng đồng khoẻ mạnh, cân bằng cho người dân Việt Nam”, ông Hưng nói.

Trong 25 năm đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động, khỏe mạnh, Nestlé Milo không ngừng khuyến khích trẻ em tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt. Trong suốt thời gian này, gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” (trong giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động hơn, nhận sự tin tưởng của mẹ, Nestlé Milo trao gửi hơn 10,5 tỷ hộp Milo cho trẻ em trên khắp Việt Nam. Nối dài hành trình 25 năm tiếp lửa nhà vô địch cùng mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em trên địa bàn trên cả nước, Nestlé Milo tiếp tục mở rộng các hoạt động thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” tới nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Nestle Milo tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon vì sức khoẻ người Việt ảnh 2 Các vận động viên marathon của Nestle Milo về đích sau chặng đua gay cấn.

Ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục & Đào tạo), nhận xét: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nestlé MILO thông qua các hoạt động thể thao học đường trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Các địa phương được hỗ trợ nhiều thiết bị, dụng cụ thể thao, các em học sinh có nhiều điều kiện hơn để tập luyện, giúp các em năng vận động hơn, khỏe mạnh hơn”.

MỚI - NÓNG