The Human - startup Việt và khát vọng bước ra thế giới

0:00 / 0:00
0:00
Mô hình kinh doanh trên toàn cầu đã và đang có những sự thay đổi đáng kể từ thời điểm thương mại điện tử ra đời và phát triển mạnh mẽ từ năm 2014. The Human của CEO Hoàng Đặng đã nhanh chóng tiếp cận lĩnh vực tiềm năng và có tốc độ tăng trưởng vượt bậc.

The Human xuất phát từ một startup về các sản phẩm sáng tạo được thành lập năm 2016. Là một thương hiệu về lĩnh vực in ấn các sản phẩm thời trang, may mặc dành cho những đối tượng khách hàng ở Châu Âu và Mỹ. Tất cả mọi ý tưởng The Human làm đều bắt nguồn sâu trong văn hóa thời trang, luôn theo dõi các xu hướng thay đổi và không ngừng tạo ra nguồn cảm hứng, kết hợp những điều cơ bản và in lên những sản phẩm đầy màu sắc.

Nói về những ngày đầu thành lập The Human, CEO Hoàng Đặng nói công ty bắt đầu công việc sáng tạo từ một văn phòng nhỏ, thành lập team nghiệp dư với vài nhân sự hỗ trợ như designer, supporter, không nhân sự, không kế toán tạo nên một đơn vị kinh doanh nhỏ như một team chung lý tưởng.

The Human - startup Việt và khát vọng bước ra thế giới ảnh 1

Hoàng Đặng cùng các cộng sự tại The Human.

The Human hoạt động kinh doanh với số vốn gần như bằng 0, cộng với những mới mẻ trong ngành Ecommerce khiến doanh nghiệp khó khăn trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, thời điểm năm 2015, thương mại điện tử tại Việt Nam chưa phát triển.

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong quá trình xây dựng và đi vào hoạt động, The Human đã thay đổi, cập nhật không ngừng, từ xu hướng sáng tạo, thị hiếu của khách hàng đến hành vi mua sắm. Sau 5 năm hoạt động, The Human của CEO Hoàng Đặng đã cho ra mắt hơn 50,000 ý tưởng thành phẩm từ sản phẩm thời trang, công nghệ sáng tạo đến đồ dùng dụng cụ,... Hơn 500,000 sản phẩm đã được bán ra chỉ trong năm 2020 với mạng lưới rộng khắp trải dài trên 50 quốc gia.

The Human - startup Việt và khát vọng bước ra thế giới ảnh 2

Hoàng Đặng bên đối tác của công ty

Đạt được những thành tựu như vậy, yếu tố cốt lõi tạo nên lợi thế cạnh tranh của The Human so với các thương hiệu khách chính là công nghệ và sáng tạo. Danh mục sản phẩm đến từ The Human mang màu sắc riêng biệt, thể hiện được cá tính của người sử dụng, biến một thương hiệu Local trở thành một cách thức đại diện người sử dụng.

Sử dụng lợi thể chuyển dịch của ngành kinh doanh truyền thống lên môi trường Online, Hoàng Đặng định hướng The Human xử lý tốt rào cản trong vấn đề thời gian vận chuyển, kết hợp quảng bá sản phẩm cùng các app mix đồ online, xây dựng quy trình vượt trội giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.

The Human - startup Việt và khát vọng bước ra thế giới ảnh 3

Giữa thời điểm tăng trưởng vượt bậc về doanh số, bóng mây covid 19 bao phủ nền kinh tế toàn cầu khiến The Human bị ảnh hưởng không ít do khách hàng của công ty chủ yếu ở thị trường nước ngoài. Với sự nhạy bén thời cuộc, Hoàng Đặng quyết định tiếp cận thị trường nội địa, sử dụng nền tảng thương mại điện tử quốc gia, song song phát triển thị trường Global cũ, chờ đợi giai đoạn Covid 19 ổn định hơn khi chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid 19 được nhiều quốc gia trên thế giới đồng loạt triển khai.

Bước sang năm 2021 - một năm thay đổi với ngành thương mại điện tử, The Human với sứ mệnh "Mang ý tưởng của bạn đến với thế giới" hứa hẹn mang đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo yêu thích nhất, sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Facebook CEO Hoàng Đặng: https://www.facebook.com/hoang.titi.12/

Địa chỉ công ty TNHH The Human:

Tầng 2, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Website: https://thehumaninc.com/

MỚI - NÓNG