Thành Vương Beauty & Academy - Lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh

0:00 / 0:00
0:00
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Thành Vương Beauty & Academy đã tạo ra điểm nhấn thu hút khách hàng và có sự phát triển đột phá ngay trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

Vương Thành - Người đại diện cho Thành Vương Beauty & Academy chia sẻ sau hơn 6 năm hoạt động, hiện chúng tôi có hai cơ sở spa chuyên phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại Thái Nguyên: cơ sở 1 tại số nhà 188, Tiểu khu 5, Đường Trường Chinh, Ba Hàng, Phổ Yên; cơ sở 2 tại căn shophouse PG2-5A Vincom. Được biết đến bởi hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí hợp lý, khác với các địa spa khác, Thành Vương Beauty & Academylấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh của mình, từ đó xây dựng văn hóa dịch vụ thân thiện, tận tâm. Luôn giải quyết, hỗ trợ nhanh nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây.

Thành Vương Beauty & Academy - Lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh ảnh 1

Thành Vương Beauty & Academy được chú ý bởi định hướng thay vì đặt nặng việc mở rộng quy mô, thương hiệu này tập trung vào chất lượng dịch vụ

Không những hướng tới dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín Thành Vương Beauty & Academy còn có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành dài hạn, đem đến sự an tâm, tin tưởng và là lời cam kết hiệu quả chất lượng cụ thể. Khách hàng đến với Thành Vương Beauty & Academycó thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ làm đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu và điều kiện cụ thể với đa dạng các mức chi phí phù hợp. Đây có lẽ cũng chính là điểm then chốt giúp thương hiệu này thu hút được lượng lớn khách hàng đến với hệ thống của mình.

Bên cạnh đó với thái độ phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm chính là một trong những tiêu chí hàng đầu được Thành Vương Beauty & Academy áp dụng. Vận hành nhiều kênh hỗ trợ trực tuyến cho khách từ facebook, fanpage, zalo, hotline… 24/7 để giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ làm đẹp nhanh chóng, kịp thời; cùng với yếu tố linh hoạt về thời gian tư vấn, thăm khám, thực hiện liệu trình làm đẹp cho khách hàng ở xa hoặc đặt hẹn trước đã giúp cho thương hiệu này có được lượng khách hàng ổn định ngay cả khi nền kinh tế gặp khó khăn như hiện nay.

Thành Vương Beauty & Academy - Lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh ảnh 2

Thành Vương Beauty & Academy liên tục đào tạo nâng cao cho nhân viên

Thành Vương Beauty & Academy còn là một trong những địa chỉ Spa được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc tìm hiểu và cập nhật những dịch vụ làm đẹp hiện đại, bắt kịp xu thế, không ngừng cập nhật công nghệ mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của số đông khách hàng. Các dịch vụ tại Thành Vương Beauty & Academy đều là phương pháp an toàn, các sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn của Hàn. Do đó, khách hàng có thể yên tâm được tiếp cận những phương pháp làm đẹp vừa hiện đại lại vô cùng an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả lâu dài.

Thành Vương Beauty & Academy - Lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh ảnh 3

Thành Vương Beauty & Academy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi dịch vụ của mình

Có lẽ chính vì những điểm độc đáo trong chiến lược kinh doanh được xây dựng trên nền tảng “lấy khách hàng làm trung tâm” của Thành Vương Beauty & Academy đã khiến thương hiệu này đứng vững trên thị trường. Theo như chia sẻ của Vương Thành thì trong thời gian tới Thành Vương Beauty & Academy sẽ tiếp tục phát triển chất lượng dịch vụ đồng thời hướng đến mở rộng rộng quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao cũng như đem đến sự tiện lợi, dễ dàng cho các tín đồ làm đẹp.

Chính nhờ quan điểm tập trung lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh đã giúp Thành Vương Beauty & Academy ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, một trong những bí quyết kinh doanh đáng để học hỏi.

Để biết thêm những thông tin về chị Vương Thành cũng như các dịch vụ tại Thành Vương Beauty & Academy, các bạn vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhVuong3a

MỚI - NÓNG